Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Viên uống nhau thai cừu cái là gì? và công dụng tuyệt vời của nó

nhau thai cuu cua ucNhau Thai cừu là 1 bộ phận quan trọng trong cổ tử cung khi mang thai của cừu, nó góp phần cung cấp chất dinh dưỡng và oxi cho thai qua dây rốn, và bộ phận này cũng làm có nhiệm vụ thải các chất cặn bã ra ngoài. sau khi con non được sinh ra, bộ phận này cũng theo đó đi ra ngoài.

Cách đây 1400 năm, gia đình Hoàng Gia Anh đã biết thường xuyên sử dụng nhau thai cừu cái để chăm sóc sức khẻo và sắc đẹp cho các Hoàng Tử và Nữ Hoàng.
Ngay nay các nhà khoa học đã áp dụng công nghệ “nẩy mần tế bào” để cho ra đời một vài loại thức ăn chức năng nhau thai của cừu chất lượng, có tác dụng chăm sóc làn da từ sâu bên trong, giúp phụ nữ giữ mãi làn da mịn màng của tuổi thanh xuân.

Tag: vien uong nhau thai cuu placenta 15000mg

Nhau Thai Cừu(Placenta) rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có tác dụng
đặc biệt trong việc loại bỏ vết thâm, nám, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, chống lão hóa hiệu quả, đóng vai trò chính rất quan trọng trong việc tái tạ
o hồng cầu trong máu, bổ sung năng lượng và dưỡng chất quý hiếm đối với cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ toàn bộ cơ thể luôn cân đối. Đây là một loại viên uống quý không chỉ đối với phụ nữ phj nữ mà còn giành đối với rất cả mọi người, nam giới cũng có thể thường xuyên dùng nhau thai cừu mẹ để khỏe mạnh hơn.
Dưỡng chất protein trong Nhau thai cừu sẽ làm mềm bề mặt da, kích thích các vi mạch  máu dưới da, thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới, trả lại đối với phụ nữ làn da mịn màng, tươi sáng.


Ý nghĩa của những những những dưỡng chất quý hiếm có trong Nhau Thai Cừu
SOD là một enzym có hiệu lực ngăn chặn oxy hóa bằng cách bảo vệ tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của Melanin, yếu tố này là nguyên do tạo nên sắc tố da, vết thâm nám  và màu da không đều. SOD trung hòa các gốc tự do, là nguồn gốc tạo sắc tố da.
Acid hyaluronic kích thích quá trình lên da non nhanh chóng và làm lành sẹo.
NMFs thấm nhanh vào mô tế bào, hút và giữ ẩm trong mô da để kéo dài độ ẩm cho da.


Một làn da đẹp và khỏe mạnh phụ thuộc vào độ ẩm của da. Da không được giữ ẩm sẽ trở nên dễ bong , thô ráp và tăng các vết nhăn.
Ngay cả da dầu cũng cần được giữ ẩm để giữ lấy sự trẻ trung cho nó.
Nhau thai cừu (PLACENTA) làm cho một vài tế bào đang bị lão hóa hồi phục lại một vài đặc tính của tế bào non và khỏe mạnh, quá trình này tránh lão hóa của da. Nhau thai cừu(Placenta) kết hợp với colagen, tinh dầu hoa anh thảo kích thích sự phục hồi của tế bào.
Chỉ cẩn thường xuyên dùng loại thực phẩm chức năng hàng ngày chị em sẽ có được làn da tươi trẻ, có kết quả tốt sau 20 ngày đầu tiên.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ