Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Thuốc sữa ong chúa úc vip costar royal jelly 365 viên 1610mg

mua sữa ong chúa o dau


vien sua ong chua uc - Sữa Ong Chúa là chất bổ đậm đặc được các Ong thợ dành đặc biệt riêng cho Ong chúa, vị chúa tể của chúng. Đối với con người, nếu dùng Sữa ong chúa không ngừng nghỉ, sẽ giúp toàn bộ cơ thể chúng ta khoẻ mạnh hoàn thiện một cách kỳ diệu! Chính vì vậy các nhà khoa học, các chuyên gia nâng niu sức khoẻ sắc đẹp, các hãng dược mỹ phẩm đã nghiên cứu kỹ và đối với ra đời nhiều loại thực phẩm chức năng sản xuất từ Sữa ong chúa mà thiên nhiên đã ban tặng đối với con người. Đặc biệt trong đó là thực phẩm chức năng Sữa Ong Chúa Úc Costar Royal Jelly 365 Viên 1610Mg.


Xem thêm: sua ong chua loai nao tot nhat



Hãng Costar lại phát triển hàm lượng cao hơn là 1610mg và bổ xung thêm 6% DHA .DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám (hiện diện sự thông minh) của não và trong võng mạc (tổng chỉ huy sự nhìn của mắt). DHA hình thành độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác.


Sữa ong chúa ÚC COSTAR Royal Jelly hàm lượng 1610mg có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu dưỡng chất quý hiếm, là một trong một số loại thức ăn rất tốt và có khá nhiều công dụng dược lý. Sữa ong chúa ÚC COSTAR Royal Jelly hàm lượng 1610mg được xem là thần dược cho sức khoẻ và sắc đẹp.
Sản phẩm này được coi là cao cấp, và quý nhất trong các loại sản phẩm ong vì nó chứa những dưỡng chất có giá trị tuyệt vời bao gồm 22 Amino Acids cần thiết đối với hoạt động của các bộ phân cơ thể và nhiều hàm lượng sinh tố quan trọng như B1, B2 (Riboflavin), Niacin, B5 (Pantothenic Acid), B6, Biotin, Folic Acid, B12, Inositol, và Choline.


Sữa Ong Chúa Úc Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp tái tạo làn da mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng và khoẻ mạnh.


Công dụng Sữa Ong Chúa Costar Royal Jelly:


- Phòng Chống ung thư và phóng xạ mạnh mẽ


 - Tăng cường Kháng khuẩn và chống viêm, phòng tránh mun có kết quả tốt.


-  Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch;


 - Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, tăng cường số lượng và chất lượng các tế bào máu.


- Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...


- Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, làm tăng khả năng sinh dục vàsản xuất.


- Dùng liều cao có tác dụng an thần, phòng chống tình trạng mất ngủ...


- Phòng chống tình trạng khô âm đạo ở phái yếu khi bước vào tuổi trung niên.


- Bổ sung sinh lực đối với con trai.


- Cải thiện sức khoẻ ở người già.


Hướng dẫn luôn tin tưởng dùng Sữa Ong Chúa Costar Royal Jelly hiệu nghiệm tốt nhất:


- Ngày uống 01 lần vào buổi sáng sớm .
 
- Do hoàn toàn tinh chế từ thiên nhiên nên có cách bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.
 
- Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần.


Khách hàng cần lưu ý khi thường xuyên sử dụng loại sản phẩm:


- Trẻ nhỏ (dưới 13 tuổi ) không được phép dùng Sữa Ong Chúa vì sau khi uống  sữa ong chúa, có mẹo hay trẻ sẽ phát dục sớm hơn với quy luật tự nhiên.
 
- Phụ nữ có thai không nên uống nhiều Sữa ong chúa vì kích thích tử cung co bóp.
 
- Người bị bệnh huyết áp thấp không được phép uống do sữa ong chúa là loại dinh dưỡng cao cấp, rất tốt và bổ, trong sữa ong chúa có một số chất gây cản trở hoạt động của buồng tim, làm nở động mạch huyết quản, có tác dụng hạ huyết áp. Cho nên người huyết áp thấp không được phép dùng.
 
- Trong sữa ong chúa còn có chất insulin, có giải pháp làm tăng tác dụng của chất insulin trong toàn bộ cơ thể, làm tăng phản ứng đường huyết thấp không được dùng.


Read more: san pham sua ong chua uc

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ