Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Xoài là loại trái cây trị mụn rất hữu hiệu

my pham transino co tot khong

Xoài cung cấp nguồn beta carotene (vitamin A) lớn - chất có tác dụng tránh oxy hóa mạnh. Ngoài công dụng trẻ hóa làn da, vitamin A cũng có hữu hiệu đáng kể chống lại mụn trứng cá và đề phòng việc nổi mụn. Vitamin A rất cần thiết cho da còn bởi nếu thiếu hụt vitamin A có thể khiến da xỉn màu, lỗ chân lông to, mọc mụn trứng cá, cũng như tạo lớp da sần sùi trên tay, khuỷu tay và đầu gối.


Tag: thuoc danh trang rang


Ăn xoài thường xuyên sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da và làm da mềm mại, trắng sáng. Bên cạnh đó, xoài còn bồi dưỡng carbonhydrate, vitamin B và E cho cơ thể.


kem tri nam da transino


Ngoài ra, vỏ xoài còn giàu AHA (alpha hydroxyl axit) và được tin dùng giúp da tươi trẻ hơn và không bị tróc. Chưa hết, vitamin C trong xoài giúp hiện diện collagen, chất có tác dụng làm da săn chắc hơn.Da có cơ hội sạch mụn nhờ xoài.


Dưới đây là những công thức làm đẹp da với xoài nhiều chị em ưa chuộng:


Mặt nạ tẩy da chết và dưỡng da


Xay nhuyễn 1 quả xoài chín bằng máy xay sinh tố. Đánh bông lòng trắng trứng. Trộn đều xoài,1 lòng trắng trứng đã tạo bọt, 1 muỗng cà phê mật ong và 1 chén đường nâu thành một hợp chất sền sệt.


Thoa đều lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5-7 phút. Giữ lớp mặt nạ trên da khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Lòng trắng trứng giàu protein có công dụng nuôi dưỡng, làm săn chắc làn da. Trong khi xoài nhiều vitamin A và C, hỗ trợchế tạo collagen, trẻ hóa làn da từ bên ngoài.
Bạn nên quan tâm: feiya kem duong da


Mặt nạ giúp da trắng mịn


Cho xoài, sữa tươi vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn hỗn hợp. Đổ hợp chất ra bát. Dùng cọ để thoa hợp chất lên mặt. Sau thời điểm hỗn hợp đã khô, rửa mặt và chúng mình đã có một làn da thật tuyệt vời.


Mặt nạ trị mụn


Nghiền nát 1/2 quả xoài rồi trộn đều với 1 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong. Đắp lên mặt khoảng 15 phút, sau đó rửa lại với nước sạch. Chất Beta carotene có trong xoài sẽ mau lẹ đánh bật một số nốt mụn sưng tấy.


Mặt nạ chữa nám da


Những vết nám do ánh mặt trời sẽ không còn là mối đe dọa nhờ vỏ trái xoài. Hãy chà xát vỏ xoài chín hoặc xoài xanh lên mặt hoặc tay, sau đó thêm chút kem sữa. Để nguyên trong 15-20 phút và sau đó rửa sạch với nước lạnh. Nên dùng mặt nạ này 2 – 3 lần/tuần để triệt để trị vết nám.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ