Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Mách quý cô một số mẹo làm trắng da tự nhiên nhất

Mách chị em những mẹo làm trắng da tự nhiên nhất
Làm trắng da một cách lành mạnh không sử dụng mỹ phẩm là cách chăm sóc làn da được nhiều người lựa chọn không chỉ vì nó ít tốn kém, đơn giản mà chính vì những hiệu quả rõ rệt mà chị em có được khi áp dụng. Dưới đây là một bí quyết làm trắng da bằng nước vo gạo rất hay mà chị em nên tham khảo.


Làm trắng da bằng nước vo gạo là bí kíp làm đẹp từ xưa phổ biến cho những nước trồng lúa như nước ta và một vài nước khác như Trung Quốc, đất nước mặt trời mọc Bản, …
Theo các chuyên gia, trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da. Làm trắng da bằng nước vo gạo sẽ giúp phụ nữ đẩy lùi sự lão hóa, giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào hơn.

Bí quyết làm trắng da bằng nước vo gạo tự nhiên

Cách để lấy nước vo gạo cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần dùng nước lạnh rửa qua gạo, sau đó vo gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa đủ.  Lấy nước vo gạo đó giữ qua một đêm thì chắt phần nước gạo trong để riêng ra và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy
Bạn hãy dùng phần gạo lắng đọng này đắp lên mặt, da và massage da khoảng 15-20 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Rồi dùng nước vo gạo rửa mặt sạch, cuối cùng là dùng nước lạnh rửa lại một lần nữa. Bằng cách thực hiện mỗi tuần một lần, quý cô sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn một cách tự nhiên nhất.
 
Tham khảo thêm cách làm đẹp: tinh chat collagen tuoi

Bí quyết làm trắng da bằng nước vo gạo đơn giản nhất

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo cũng được ứng dụng cho toàn toàn bộ cơ thể bạn. Bạn có thể dùng phần bột  gạo đặc nhất lắng đọng đó đắp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Đổ nước vo gạo vào bồn, rồi trực tiếp thường xuyên sử dụng nước này để tắm. Cuối cùng nhớ tắm lại bằng nước lạnh.
Không chỉ làm trắng da bằng nước vo gạo, quý cô cũng có thể thường xuyên dùng nó để tẩy trang mỗi ngày. Điều này thực sự tốt cho da, phái yếu dùng bông phấn thấm đẫm nước vo gạo vỗ nhẹ lên khắp mặt sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ