Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên cho da ngăm hữu hiệu hơn

nhau thai cuu uc 12000mg Bạn không mấy tự tin khi giao tiếp hay gặp gỡ mọi người vì làn da ngăm của người dùng? Đây là mẹo hay giúp bạn lấy lại sự tự tin bằng một số cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên đối với da ngăm để da bạn sáng mịn hơn. Đặc biệt nhất là không chỉ làm sáng da mặt mà có cơ hội dùng đối với toàn thân nữa đó.

Những cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên đối với da ngăm này đọc có vẻ khó tin nhưng hữu hiệu rất cao. Nó sẽ giúp bạn thay đổi làn da ngăm dần dần thành một làn da sáng mịn mà bạn hằng mơ ước.
 
Cách 1: Dùng sữa chua và cà rốt
Bạn gọt vỏ và xay thật nhuyễn 1 củ cà rốt và trộn đều với 1 hũ sữa chua không đường. Sau khi tắm xong, bạn thoa hỗn hợp trên lên da mặt và toàn thân khoảng 20 phút và tắm lại với nước ấm nhé.
 
Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên cho da ngăm bằng sữa chua và cà rốt


Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần để da bạn dần dần sáng lên và mịn màng hơn.


Cách 2: Dùng xoài, đường và chanh


Bạn lấy 2 trái xoài chín bỏ vỏ, bỏ hạt rồi xay nhuyễn, sau đó trộn với 2 thìa đường. Chanh để cả vỏ và cắt thành một số lát mỏng, xay nhuyễn. Trộn đều 2 thành phần trên với nhau và thoa đều lên toàn thân sau khi đã tắm. Sau khoảng 20 phút thì tắm lại với nước ấm.
 
Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên cho da ngăm bằng xoài, đường và chanh


Sự kết hợp của xoài, đường và chanh là cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên cho da ngăm với các thành phần vitamin và tinh dầu sẽ giúp da bạn sáng mịn lên trông thấy.



nhau thai cuu uc 12000mg



Cách 3: Dùng sữa chua và bạc hà


Lấy 1 chén lá bạc hà đã xay nhuyễn trộn với 1 hũ sữa chua không đường và 1 thìa dầu oliu. Sau khi tắm xong, bạn thoa lên mặt và toàn thân, để khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm.



Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên đối với da ngăm bằng sữa chua và bạc hà


Cách này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một làn da mịn màng và sáng hồng tươi tắn hơn.


nhau thai cừu vip


Cách 4: Dùng quả mơ và đường nâu
 
Với 400g mơ chín, bạn bỏ hạt và xay nhuyễn và trộn với 1/2  chén đường nâu cho tan đều. Khi tắm xong, bạn thoa đều lên mặt và toàn thân, để khoảng 15 phút và tắm sạch với nước ấm.



Cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên đối với da ngăm bằng quả mơ và đường nâu


Cách này chỉ cần làm 1 lần/1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được sự sửa đổi làn da của mình rất mau chóng.


Những cách làm da mặt trắng hồng tự nhiên cho da ngăm nêu trên có đơn giản với bạn không. Hãy thay đổi làn da ngăm thành một làn da sáng mịn nhé ! Chúc các bạn thành công.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ