Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Ngạc nhiên công dụng chăm sóc làn da với nhau thai của con cừu

nhau thai cuu rebirth

Nhau thai cừu bồi bổ dưỡng chất, thúc đẩy hoạt động của tế bào, tổ chức lại các lớp da, giúp đào thải độc tố và giữ cho da luôn khỏe mạnh.


Nhau thai cừu còn được gọi với tên khoa học là Sheep Placenta. Từ cách đây 1.400 năm, sản phẩm đã được y học cổ truyền phương Đông thường xuyên sử dụng làm bài thuốc để làm tăng sức khỏe và sắc đẹp. Ở phương Tây, nhau thai của con cừu được coi là bí quyết để tôn lên vẻ đẹp của các nữ hoàng.


Nhau thai cừu là bộ phận được tạo ra trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở loài cừu. Nó có chức năng quan trọng góp phần bồi bổ chất dinh dưỡng và oxy cho cái thai qua dây rốn. Một có trách nhiệm khác của bộ phận này là mang những chất thải từ thai nhi ra ngoài. Vì thế, chúng chứa nhiều dưỡng chất quý giá.

Nhau thai cừu có chứa đầy đủ các protein, acid amin thiết yếu, lipid, carbonhydrat, vitamin, khoáng chất và hàng loạt các chất có hoạt tính sinh học cần thiết cho toàn bộ cơ thể như các enzym, acid nucleic, cytokine. Bên cạnh đó, nhau thai cừu cái còn có các yếu tố sinh trưởng để thực hiện các có nhiệm vụ tiêu hóa và thải trừ, chức năng bài tiết hormone và nhiệm vụ dự phòng miễn dịch - thay thế cho các cơ quan nội tạng của bào thai đang phát triển.
Xem thêm về sản phẩm nhau thai cừu làm đẹp: nhau thai cuu uc 3000mg

Nhau thai cừu có công dụng bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy hoạt động của tế bào, tổ chức lại các lớp da, giúp làm mất độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ đối với làn da luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, nhau thai cừu cái còn tái tạo Collagen tự nhiên, giúp giảm vết nhăn và duy trì độ đàn hồi cho làn da.

Đặc biệt, trong nhau thai cừu mẹ còn chứa yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào biểu bì (EGF), có vai trò tạo tín hiệu cho sự tăng sinh và tái tạo tế bào da. Chúng thúc đẩy quá trình thay da, tái tạo các tế bào da bị tổn thương nên làm trắng da, mờ sẹo, giúp phục hồi nhanh chóng những vùng da bị tổn thương và chống lão hóa da. Thành phần trong nhau thai cừu mẹ còn có tác dụng ức chế tổng hợp melanin, giúp làm mất vết nám và tàn nhang.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ