Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Bạn gái xinh đẹp với cách quyết định mỹ phẩm thông minh

nhau thai cuu tri nam

Làm quen với mỹ phẩm quả thật không phức tạp nhưng cũng sẽ đơn giản chúng ta hoa mắt vì chưa biết chọn loại thực phẩm chức năng nào. Những lời khuyên sau giúp bạn phần nào trong việc mua mỹ phẩm.


Mỹ phẩm chia làm hai dòng: dưỡng da và trang điểm. Tuỳ vào nhu cầu của chúng ta để lựa chọn sản phẩm. Thử kĩ loại sản phẩm xem da có bị dị ứng không.


1. Chọn loại thực phẩm chức năng dưỡng da


- Nên xác định tài chính để ước lượng xem chúng ta có cách dành bao nhiêu tiền để mua mỹ phẩm. Sau đó chọn dòng sản phẩm tương thích với làn da và vừa túi tiền: dưỡng ẩm, làm trắng, tránh nhăn, nâng cơ hay trẻ hoá v.v…


- Chỉ nên mua hàng tại các đại lý mỹ phẩm lớn. Tại đây chúng ta sẽ được soi da xem da thuộc loại da gì (da dầu, khô, hỗn hợp…) để có khả năng mua được loại loại sản phẩm thích hợp nhất. Ngoài ra, chúng ta sẽ được các tư vấn viên hướng dẫn về cách thường xuyên sử dụng, tác dụng của từng loại mỹ phẩm.

Nên đi vài nơi để tham khảo giá và thử sản phẩm cho khách quan.


- Trước khi mua nên xin loại sản phẩm mẫu để dùng thử xem có hợp với da hay không.


- Bộ dưỡng da nên đầu tư nhiều hơn. Vì làm đẹp da bằng cách nuôi dưỡng ở tận sâu bên trong mới là cách làm đẹp thông minh hơn là chú trọng thực phẩm chức năng trang điểm đắt tiền. Mỹ phẩm trang điểm chỉ là cái vỏ bề ngoài, không phải là lớp da thật sự của chúng mình.


- Sản phẩm dưỡng da nên mua trọn bộ mới phát huy tác dụng. Các sản phẩm cơ bản là: kem dưỡng ngày, đêm dành cho mặt; kem mắt; son dưỡng môi; nước hoa hồng; sữa rửa mặt. Ngoài ra, có khả năng đầu tư thêm kem mát xa, tẩy da chết…


2. Mỹ phẩm trang điểm nên chọn loại nào?


- Nên nhớ mua mỹ phẩm đắt tiền không xẩy ra nghĩa là khiến chúng mình xinh đẹp lên. Kỹ thuật trang điểm chính là thứ để quyết định lớp trang điểm của chúng ta. Nhưng mỹ phẩm đắt tiền luôn giàu chất dưỡng ngoài việc cho một lớp màu nổi, bền và đẹp hơn. 



nhau thai cuu dep da


- Mỹ phẩm trang điểm không nhất định phải đồng bộ, vì da bạn có biện pháp hợp với loại phấn này nhưng lại ăn kem nền của nhãn hiệu khác hơn. Nên thử kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm nào.


- Thử mỹ phẩm trang điểm ban ngày để xem màu được chính xác. Nên đi cùng chúng ta gái có mẹo vàng để hỏi ý kiến.


- Bộ mỹ phẩm cơ bản bao gồm: kem lót, phấn nền, phấn phủ, son môi, má hồng, màu mắt, chì kẻ mày và mascara.


te bao goc lam trang da


- Xác định da chúng mình thuộc tông gì để chọn thực phẩm chức năng phấn, son cho phù hợp. Thông thường da chúng ta hoặc thuộc tông ấm (W-warm) hoặc xanh (C-cool). Đây là kí hiệu phổ biến trên các vỏ hộp phấn nước ngoài.


- Nếu chúng mình da trắng thì màu nào cũng hợp, đặc biệt là màu hồng. Da màu sậm thì hợp màu cam. Một số người có da ngả tông lạnh (xanh, tái) thì cần thêm mỹ phẩm có sắc hồng.


- Phấn nền không được chọn màu sáng quá, màu gần với da nhất là quyết định hợp lý.

Lưu ý mùa hạ da thường sậm hơn vì bắt nắng và mùa đông thì lại sáng hơn. Nên chọn các loại sản phẩm có chống nắng.


- Phấn má nên chọn màu hồng cam để dễ thích hợp với một số loại màu son, phấn.


- Son môi nên có sẵn cây son màu và thỏi son bóng trong. Son có hai màu đễ thường xuyên dùng nhất là hồng là cam. Phủ thêm lớp son bóng cho bờ môi mượt và quyến rũ.


- Màu mắt: Chọn màu trung tính như nâu, xanh hoặc xám hợp với năm nay. Những màu sáng dành cho đôi mắt sâu và các chúng ta tuổi teen hoặc dùng vào mùa đông.


- Mascara: Tuỳ vào lông mi chúng mình để chọn. Mi thưa nên chọn loại mascara làm dày, mi ngắn chọn loại làm dài, đi bơi chọn loại chống trôi trong nước…


- Chì kẻ mày: Màu nâu, xám, đen thật hoàn hảo và dễ luôn tin tưởng dùng.


Chúc các chúng mình có một vài quyết định hợp lý.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ