Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Bí quyết hình thành nên sự quyến rũ khó cưỡng ở người phái yếu

mua sữa ong chúa ở đâu đảm bảo

Một người chị em đẹp ngoài một số đường nét đẹp sẵn có được tạo hóa ưu ái an tặng, họ còn phải có một sức khỏe tốt thể hiện qua sự tươi tắn, khỏe mạnh trong những hoạt động cuộc sống hiện đại cũng như công việc. Dân gian có câu: "không xảy ra phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp", chỉ cần quý bà biết cách, nhất định quý bà sẽ tạo nên nét quyến rũ rất riêng cho bản thân mình.


Bạn nên đọc:  sua ong chua khuyen mai


Duy trì một sức khỏe tốt


- Duy trì cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, tập luyện thể thao điều độ. Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống nhiều nước để có một làn làn da khỏe đẹp, hồng hào, căng tràn sức sống, đàn bà nên biết rằng uống nhiều nước còn giúp quý bà ngăn chặn một số độc tố trong cơ thể , ngăn chặn các bệnh viêm da, vàng làn da, nám da, mụn, tàn nhang …


- Tuyệt đối không uống rượu bia , chất kích thích, không hút viên uống và tránh xa những nơi có nhiều khói thuốc uống vì nó là thủ phạm phá hoạt làn làn da và sức khỏe của đàn bà.


Cần biết chiều chuộng làn da đúng cách


Các loại mặt nạ nâng niu làn da từ thiên nhiên vừa rẻ, vừa có công dụng tốt và hoàn toàn vô hại. Hãy thường xuyên dùng một số thực phẩm có sẵn trong nhà như mặt nạ từ dưa leo, sữa tươi, sữa chua, mật ong, chuối …. để chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình. Vừa tiết kiệm lại cực kỳ hiệu quả đấy.


Sử dụng kem chống nắng giúp bảo quản làn da của quý bà khỉ tổn thương và chống được các dấu nhăn phát triển sớm. Đặc biệt, khi tin dùng kem chống nắng sẽ giúp đàn bà tự tin hơn, năng động hơn trong những hoạt động sống mỗi ngày và đó cũng chính là nét tạo nên sự quyến rũ của người phái yếu.


Đồng thời hãy tạo đối với mình thói quen làm sạch làn da hàng ngày, điều quan trọng là loại bỏ bụi bẩn để làn làn da được thông thoáng, đề phòng mụn nhọt, dấu hiệu lão hóa và các vấn đề khác về làn da, vì vậy hãy chọn lựa đối với mình một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ tinh chế từ thiên nhiên, 1 chai nước hoa hồng giúp làm sạch sâu bên trong và đừng bao giờ quên tẩy trang trước khi đi ngủ nhé.

Nụ cười là sự quyến rũ tuyệt vời của người quý cô


Bạn không thể có được sự quyến rũ nếu không xảy ra nụ cười mịn màng luôn nở trên môi, chính vì vậy việc nâng niu sức khỏe răng miệng là rất là cần thiết:


- Duy trì kế hoạch chăm sóc răng miệng thật tốt bằng cách: Đánh răng đều đặn 2 lần mỗi ngày bằng loại kem đánh răng phù hợp có chứa canxin và fluor, đừng bao giờ quên súc miệng và làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa sau khi ăn, đồng thời cần định kỳ 6 tháng 1 lần đến nha khoa để kiểm tra và điều trị triệt để các vấn đề về răng miệng.


- Làm trắng răng bằng các phương pháp dễ thực hiện: Cho một số giọt chanh tươi vào kem đánh răng mỗi ngày, tin tưởng sử dụng vỏ chuối hoặc vỏ táo đề chà xát trên răng hay dùng bông gòn nhúng vào dầu ô liu rồi chà xát trên răng … đàn bà cần thực hiện đều đặn để hiệu nghiệm nhất.


- Tránh xa một vài thực phẩm làm hàm răng của bạn bị ố màu như trà, cà phê, rượu vang đỏ, thức uống có ga và tuyệt đối không hút thuốc lá vì nó là thủ phạm khiến hàm răng của đàn bà đổi màu nhanh nhất.


- Chăm sóc đôi môi: Hãy không ngừng nghỉ tẩy tế bào chết cho môi ít nhất 1 lần/1 tuần và chọn lựa đối với mình một loại son dưỡng mỗi thích hợp để duy rì độ ẩm và sự căng mịn của đôi môi. Màu son môi cũng đóng chức năng rất quan trọng, môi của người phụ nữ đẹp nhất khi có màu hồng nhạt, khi đó bạn sẽ trông cực kỳ tươi tắn, khi chọn son môi, hãy chọn son có màu sáng và đủ độ đậm.


- Tập cười thật tươi trước gương: Hãy biết cách kiểm soát nụ cười của chính mình sao cho vừa tươi tắn, vừa tôn vinh nét đẹp của chính đàn bà, để làm được điều đó đàn bà nên tập cười trước gương đến khi nào bạn nhận ra nụ cười của người dùng thật đẹp, thật tươi tắn, thật mịn màng rồi thì cứ thế mà duy trì nhé, đây là cách hay giúp đàn bà tránh được nét cười gượng gạo hay cười quá lớn gây hình thành dấu nhăn trên mặt khiến bạn mất điểm trong giao tiếp mỗi ngày.
Trang điểm nhẹ nhàng mà vẫn hình thành sự quyến rũ riêng


Việc quý bà luôn tin tưởng dùng quá nhiều son phấn, phụ kiện trên mặt như mí mắt, len mắt, mi mắt giả,… chỉ khiến gương mặt của đàn bà mất đi vẻ đẹp quyến rủ và làm hại làn làn da bạn mà thôi. Hãy trang điểm thật đơn giản và có điểm nhấn nhất định đồng thời khắc phục một vài nhược điểm trên gương mặt đàn bà như tạo sóng mũi có độ cao bằng hai gam màu sáng tối hay một chút phấn hồng đối với bạn thêm mịn màng hơn, chỉ cần không phức tạp như thế thôi đã làm quý bà trở nên cuốn hút rất nhiều rồi. Đa số con trai thời kỳ này đều yêu thích vẻ đẹp quyến rủ, đơn giản như thế đấy.

Hạn chế uốn, nhuộm, duỗi tóc để mái tóc khỏe đẹp hơn


Ngày nay, các phương pháp làm đẹp tóc càng trở nên phổ biến hơn và được nhiều quý cô yêu thích lựa chọn để biến đổi phong cách và tôn vinh vẻ đẹp của người dùng nó. Tuy nhiên các quý bà cần lưu ý rằng việc uốn, nhuộm, duỗi tóc thường xuyên chỉ khiến mái tóc của quý bà ngày càng tổn hại và xấu hơn mà thôi, Do đó hãy có cách thức chăm sóc phù hợp để mái tóc lúc nào cũng bóng khỏe, mềm mại góp phần tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ. Bên cạnh việc lựa chọn đối với mình loại dầu gội đầu, dầu xả, dầu ủ tóc thật hoàn hảo bạn đừng quên đắp mặt nạ đối với tóc bằng các thức ăn tự nhiên như bơ, trứng gà, dầu dừa,… hiệu quả lắm đấy.


Chúc bạn mãi xinh đẹp và quyến rũ nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ