Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

13 mẹo vàng làm đẹp tránh lão hóa da\`

serum duong da mua o dau

`Hạn chế các thực phẩm có đường không chỉ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh mà còn khiến làn da trẻ trung hơn.
Bí quyết làm chậm quá trình lão hóa của Cindy Crawford / 5 cách chọn đúng loại kem chống lão hóa da
Lão hóa là một quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi, nhưng nếu có giải pháp đề phòng bằng cách biến đổi lối sống, chúng ta có biện pháp làm chậm lại. Làn da là cơ quan lớn nhất và việc giữ đối với da khỏe mạnh, đủ độ ẩm là rất quan trọng. Cải thiện tình trạng của làn da tức là bạn góp phần giúp tránh lão hóa.



Chăm sóc da kỹ càng sẽ làm chậm quá trình lão hóa.
1. Hạn chế cho thêm đường vào các loại đồ ăn và uống như ngũ cốc, cafe, trà... Thay vào đó, bạn có mẹo hay chọn những loại đường tự nhiên như stevia (cỏ ngọt).


2. Giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn mỗi ngày, thay thế bằng carbs nguyên hạt như gạo lứt, các loại đậu, bí, khoai lang...


3. Uống nhiều nước bằng cách không ngừng nghỉ mang theo bên người một chai nước. Nó sẽ giữ đối với da ngậm nước, đủ độ ẩm.


4. Axit béo omega 3 rất cần thiết đối với làn da khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm. Omega 3 thường có trong bơ, dầu cá, dầu ô liu và dầu dừa thô.


5. Trà xanh là thức uống lý tưởng cho da. Các catechin trong đó giúp phòng tránh quá trình collagen bị phá vỡ và kích hoạt các tế bào da chết.


6. Các loại quả mọng có chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo quản da khỏi bị tác động.


7. Quả hạch Brazil có chứa selenium, giúpsản sinh chất chống oxy hóa glutathione, khôi phục lại các tế bào da bị tổn thương. Selenium cũng giúp làn da mịn màng và hạn chế mụn.


8. Cải xoăn có chứa đầy sắt, làm tăng collagen và giảm dấu nhăn. Ăn sống hoặc hấp là cách chế biến tốt nhất để giữ gìn chất chống oxy hóa trong cải.



serum duong da nao tot



9. Dưa rất tốt trong việc duy trì độ đàn hồi đối với da. Mỗi 175g dưa có chứa đủ định mức vitamin A và C để kích thích collagen. Bạn có cơ hội ăn dưa với salad hoặc xay sinh tố.



Dưa hấu chứa nhiều vitamin A và C, giúp kích thích collagen.
10. Cà chua chứa nhiều lycopene và vitamin C, có hiệu quả trong việc làm tăng collagen và bảo vệ da.


tac dung cua tinh chat collagen


11. Sữa chua đem lại đối với bạn làn da sáng hơn. Da tối màu có cách là nguyên nhân của sự mất cân bằng trong đường tiêu hóa. Duy trì mỗi ngày ăn một hộp sữa chua.


12. Thực hiện một số thay đổi không phức tạp trong lối sống như giảm căng thẳng tới mức tối đa, tập thể dục mỗi khi có mẹo hay, bỏ thuốc uống lá (nếu bạn hút thuốc uống).


13. Chăm sóc làn da của bạn, ngay cả khi thời tiết xấu cũng đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa SPF. Khi trời nắng nóng, cần dùng kem dưỡng để giữ gìn vùng da mỏng quanh mắt.


 

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ