Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Loại mỹ phẩm dưỡng trắng và trị nám da nào kết quả tốt?

vien uong nhau thai cuu loai nao tot

Hiện nay trên thị trường đang lưu hành nhiều bộ mỹ phẩm trắng da cao cấp (cấp tốc), ư điển của những bộ thực phẩm chức năng làm trắng da cao cấp (cấp tốc) này là giúp cải thiện sắc tố da, điều trị nám, ngăn chặn nếp nhăn giúp làn da của bạn trắng sáng mịn màng. Đứng về góc độ sinh học, một vài bộ mỹ phẩm trắng da hữu hiệu nhất nhất đều chứa các hỗn hợp có hiệu quả đối với da, như vitami B, E, C, các chất có lợi đối với sức khỏe… Một số bộ mỹ phẩm nổi tiếng của (ở) úc có chứa collagen, tinh chất nhau thai cừu mẹ… Điển hình là một số bộ mỹ phẩm làm trắng da giá rẻ như: mỹ phẩm dưỡng trắng da của Nhật Spa-BN, bộ mỹ phẩm tinh chất tế bào gốc Amax, mỹ phẩm tinh chất nhau thai của con cừu của úc J & K, hay mỹ phẩm collagen của úc Carlamark Bio… Dưới đây mình xin giới thiệu 2 bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da, trị nám da và tàn nhang được nhiều phái yếu tin tưởng sử dụng.


Bộ mỹ phẩm dưỡng trắng da cao cấp an toàn kết quả tốt Spa – BN của Nhật


Spa – BN là mỹ phẩm làm trắng da mặt nhanh nhất được rất nhiều phụ nữ thường xuyên dùng, thực phẩm chức năng có chứa 9 loại Amino Axit, Vitamin giúp nuôi dưỡng da sâu từ bên trong đối với bạn làn da trắng sáng mịn màng. Trọn bộ mỹ phẩm Spa – BN gồn có: mỹ phẩm dưỡng trắng da ban ngày, mỹ phẩm trắng da ban đêm, kem chống nắng và sữa rửa mặt sẽ chăm sóc da bạn toàn diện nhất.


Mỹ phẩm giúp trắng da toàn thân ban ngày Spa – BN


Mỹ phẩm kem dưỡng làm trắng da ban ngày Spa – BN chứa các hỗn hợp Vitamin, Amino Axit giúp giữ độ ẩm, duy trì sự mềm mại mịn màng và ngăn chặn sự lão hóa da. Ngoài ra mỹ phẩm làm da trắng hồng (sáng) còn chứa những dưỡng chất quý hiếm chống tia cực tím (UVA,UVP) giúp bảo vệ làn da của bạn trước cái nắng gay gắt của mặt trời.


- Spa – BN là mỹ phẩm giúp da trắng hồng (sáng), giảm nếp nhăn một biện pháp rõ rệt, se khít lỗ chân lông, đặc biệt thật hoàn hảo với nhu cầu của da hỗn hợp.


- Mỹ phẩm trắng ra mặt an toàn kết quả tốt giúp tăng cường lượng Q10 và Creatine tự nhiên của da.


Hưỡng dẫn tin dùng mỹ phẩm trắng da hiệu quả (tốt nhất) Spa – BN


Chấm một lượng vừa đủ mỹ phẩm trắng da chống nắng Spa – BN lên khắp mặt, dùng tay vỗ nhẹ, kế tiếp là masage nhẹ nhàng khoảng 1 đến 3 phút để kem được thẩm thấu vào da.


Mỹ phẩm trắng da ban đêm Spa – BN


Song song với việc dùng mỹ phẩm dưỡng trắng da ban ngày, để có làn da như ý thì các chị em lên chú ý dùng kết hợp mỹ phẩm trắng da ban đêm, một số dưỡng chất thiên nhiên có trong mỹ phẩm dưỡng trắng da ban đêm Sp – Bn thẩm thấu vào sâu bên trong giúp làm ẩm, căng da, tạo sự mềm mại mịn màng cho làn da. Không những thế, mỹ phẩm trắng da Nhật Bản Spa-BN còn là giải pháp chống nám, tàn nhang có kết quả tốt nhờ tinh chất collagen tươi thẩm thấu trực tiếp vào một vài tế bào da, nuôi dưỡng và tái tạo da. Vì vậy mỹ phẩm dưỡng trắng da mặt tốt nhất Spa – Bn còn được gọi với tên thâm thiện là bộ mỹ phẩm tinh chất collagen tươi.


Cách dùng mỹ phẩm trắng da được ưa chuộng nhất Spa – Bn ban đêm


Dùng một lượng vừa đủ mỹ phẩm trắng da nhanh Spa – Bn chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ sau đó thoa nhẹ nhàng trong khoảng từ 1 đến 3phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.


Lưu ý khi tin dùng mỹ phẩm đối với làn da trắng sáng Spa – Bn


Trong thời gian dùng bộ loại sản phẩm làm trắng da tốt nhất Spa – Bn bạn phải kìm hãm ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích như cooffe, rượu bia…


Mộ số bạn có làn da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong khoảng 24h nếu thấy kích ứng hay mẩn ngứa, đỏ da thì không được dung loại sản phẩm và nhờ chuyên gia.


Xuất xứ: Sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản (Nhật Bản)


Ngoài mỹ phẩm trắng da an toàn Spa – BN chúng ta cũng nên dùng kết hợp với bộ mỹ phẩm điều trị nám da kết quả tốt nhất Rebirth RM01


Mỹ phẩm trị mụn và nám Rebirth RM01 của Úc

Mỹ phẩm chữa nám làm trắng da Rebirth RM01 của Úc là loại mỹ phẩm nhau thai cừu mẹ của Úc với chiết xuất từ tinh chất nhau thai của con cừu nổi tiếng về chất lượng. Với thành phần giàu những dưỡng chất quý thiên nhiên dễ thẩm thấu giúp làm giảm mụn, nếp nhăn và chống lão hóa. Ngoài ra Rebirth BM01 còn là mỹ phẩm chữa nám da tàn nhang tốt nhất, có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển tái tạo và làm da khỏe mạnh.

Thành phần của mỹ phẩm kem trị nám da Rebirth BM01


Bộ mỹ phẩm của úc Rebirth RM01 có chữa dầu gan cá mập, liposome, nhau thai của con cừu, Vitamin B, C, E và các những dưỡng chất khác.

Công dụng mỹ phẩm điều trị nám da và tàn nhang Rebirth của Úc


- Mỹ phẩm điều trị nám da trắng da và tàn nhang, đối với bạn làn da trắng sang tự nhiên
- Rebirth RM01 giữ ẩm đối với da, tạo sự mềm mại mịn màng tươi khỏe
- Mỹ phẩm trị nám da da mặt tốt nhất Rebirth còn làm giảm sự hình thành các nếp, vết chân chim, luôi dưỡng và tránh lão hóa da
- Chống nắng, chống lại các tia tử ngoại, giúp da trắng hồng và khỏe mạnh
- Mỹ phẩm chống nám tốt nhất Rebirth bổ sung các Vitamin và dưỡng chất cần thiết cho da

Hướng dẫn tin tưởng sử dụng bộ mỹ phẩm trị nám da an toàn Rebirth RM01


-Dùng một lượng vừa đủ mỹ phẩm đặc chống nám da và tàn nhang Rebirth chấm đều lên mặt sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng đối với kem thấm đều vào da mặt khoảng 1 đến 3 phút.


Lưu ý:
Trong thời gian dùng mỹ phẩm trị thâm nám hiệu quả nhất là bạn nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích như cooffe, rượu bia…


Đối da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử mỹ phẩm trị vết thâm lâu năm Rebirth vào sau tai, trong khoảng 24h nếu thấy kích ứng hay mẩn ngứa, đỏ da thì không nên dung loại thực phẩm chức năng và nhờ chuyên gia.


Xuất xứ: Mỹ phẩm tốt của Úc


Nguồn: my pham kem duong trang da

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ