Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Bí quyết sử dụng tế bào gốc của Mỹ để làm đẹp

te bao goc laviena

Tế bào gốc làm đẹp hiệu quả, công nghệ tế bào gốc của Mỹ  ra đời từ đâu và nhìn nhận của thế giới về tế bào gốc thế nào?


Khát vọng của sự trẻ đẹp và trường sinh bất tử
Ngay từ thời xưa các bậc hoàng đế đã luôn đi tìm các phương thuốc làm đẹp và trường sinh bất lão với niềm khát khao giữ được sức khỏe, sự cường tráng và trẻ đẹp mãi mãi. Từ Hy Thái Hậu ninh rùa quí trăm năm và chiết lấy nước cốt để uống mỗi ngày, đó chính là Giải pháp Tế Bào Gốc. Tần Thủy Hoàng Đế đi tìm viên thuốc uống trường sinh bất lão, mà ngày nay mọi người đối với rằng đó có cơ hội là Tổ Chim Yến, hay còn gọi là Yến Sào, đây cũng chính là nguồn Tế Bào Gốc.


Xem thêm: te bao goc


Khi thời chiến tranh và hậu chiến kinh tế còn khó khăn, thiếu dinh dưỡng, Philatop đã đưa ra công nghệ tinh chế chất bổ từ nhau thai người, đó chính là sản phẩm từ Tế Bào Gốc. Đến nay, hẳn bạn cũng đã nghe tới các lãnh tụ, minh tinh và các đại tỷ phú của thời hiện đại đã tìm đến các spa của Thụy Sĩ, Đức, hay nước Nhật Bản và chi trả những khoản tiền khủng cho mỗi lần dùng trị liệu Tế Bào Gốc. Đó chính là mong muốn của sự trẻ đẹp và được sống lâu dài khỏe mạnh hơn.



serum te bao goc cua uc



Tế bào gốc của Mỹ với công chúng
Hiện nay Tế Bào Gốc (Stem Cells) được nhắc đến hàng ngày, hàng giờ. Stem Cells đã trở thành cụm từ nóng và hấp dẫn trong giới truyền thông địa cầu. Lĩnh vực nghiên cứu và áp dụng tế bào gốc vào việc chiều chuộng sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng đã và đang bước lên những bước tiến mới trong kỷ nguyên này. Bạn có khả năng đặt ra câu hỏi? Stem Cells là gì? Stem Cells có tác dụng ra sao? Các công trình nghiên cứu liên quan như thế nào, kết quả giai đoạn này đã đạt được là một vài gì? Hướng tới trong tương lai các nhà khoa học sẽ làm gì với nó vv...


Thế giới nhìn nhận công nghệ tế bào gốc làm thế nào
Mỹ là nước đi đầu trong ngành công nghệ mới này, stem cells nhận được sự quan tâm đặc biệt của Tổng thống Hoa Kỳ. Trong tám năm cầm quyền Tổng thống George Bush đã cấm dùng ngân sách liên bang để nghiên cứu tế bào gốc phôi – thai vì đối với rằng nó vi phạm đạo đức xã hội, nhưng chỉ sau hơn 30 ngày về tiếp quản Nhà trắng, ông Obama đã ký sắc lệnh hủy bỏ lệnh cấm của người tiền nhiệm và thúc đẩy ngành công nghệ sinh học nghiên cứu, áp dụng tế bào gốc tại Mỹ phát triển mạnh mẽ


Các tổ chức tôn giáo lớn cũng đặc biệt quan tâm đến stem cells, trong đó tòa thánh Vaticance đặc biệt phản đối hoạt động nghiên cứu kỹ tế bào gốc phôi – thai vì họ cho rằng các nhà khoa học đang làm thay chức năng của Chúa, việc hủy bỏ phôi thai để lấy nguồn tế bào nghiên cứu là một điều cấm kỵ. Các phương tiện truyền thông trên thế giới cũng như trong nước nhắc đến tế bào gốc, stem cells ngày càng nhiều như CNN, BBC, Time, The New York Time.


Và ở Việt Nam chúng ta, người dân ngày càng biết đến nhiều hơn về ngành công nghệ mới này, nó mang lại nhiều hy vọng đối với một số người mắc bệnh nan y hoặc chỉ đơn giản là tìm được một biện pháp làm đẹp, trẻ hóa làn da, phòng ngừa lão hóa vượt trội và an toàn.


Những ai đã dùng tế bào gốc của Mỹ
Những nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hollywood như cố diễn viên điện ảnh Christopher Reeve đã thành lập một quỹ ủng hộ các nhà khoa học nghiên cứu stem cells khi ông còn sống. Nữ minh tinh màn bạc, người mẫu Denise Richards vẫn luôn chia sẻ với mọi người về mẹo vặt giữ làn da tươi trẻ từ stem cells. Khá nhiều các vị thủ tướng, tổng thống, các doanh nhân tài ba, các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng tại khắp nơi trên toàn cầu cũng đã đổ về Thụy sĩ, Đức, nước Nhật để tiêm tế bào gốc. Tại Holywood, có rất nhiều diễn viên nổi tiếng kể cả nam và nữ đã chọn lựa cách thức tế bào gốc để cải thiện làn da và sắc đẹp của người dùng nó. Ở Việt Nam, đã có rất nhiều ngôi sao và doanh nhân thành đạt, trong đó có Lý Hải, Kim Tử Long, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Bạch…đã dùng loại thực phẩm chức năng công nghệ tế bào gốc

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ