Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Tự tạo mặt nạ cho da vào mùa hè nóng bức

serum te bao goc nhau thai cuu

Nguyên liệu thiên nhiên không chứa các chất bảo quản hay xử lý qua hóa chất sẽ mang lại cho da nguồn sinh khí hoàn toàn sạch và tốt.
Một làn da mịn màng và trắng sáng là niềm mong ước của rất nhiều phái yếu.


Tuy nhiên, việc bảo quản làn da và nuôi dưỡng làn da trong điều kiện nắng nóng và mưa gió bất thường là điều không đơn giản. Đắp mặt nạ tinh chế từ thiên nhiên là một trong số những cách chiều chuộng cho da rất là hữu hiệu.


Đọc thêm: nhau thai cuu laviena


Mặt nạ bồi bổ dưỡng chất quý hiếm và làm mát dịu da, tùy vào loại nguyên liệu tin dùng mà bạn có cách luôn tin tưởng dùng 1 hoặc 2 lần trong một tuần. Nguyên liệu thiên nhiên không chứa các chất bảo quản hay xử lý qua hóa chất sẽ mang lại cho da nguồn sinh khí hoàn toàn sạch và tốt.



serum laviena



Khoai tây và Sữa tươi
Khoai tây có tính tẩy nhẹ và sữa tươi giúp làn da tươi mát. Hấp chín mềm khoai tây, tán nhuyễn với một số sữa tươi. Sử dụng đều đặn sẽ giúp da bạn giảm đi một vài vết thâm và trắng sáng.


Nghệ và Trứng gà
Nghệ trộn chung với lòng đỏ trứng gà cũng là một giải pháp sáng da và căng da từ thiên nhiên an toàn. Mặc dù quá trình trẻ hóa và trắng sáng của da sẽ diễn ra tương đối chậm nhưng gần như, việc sử dụng nghệ sẽ làm sáng da và trứng gà sẽ cải thiện độ đàn hồi cho da.


Yến mạch và Sữa chua
Yến mạch hoàn hảo trong việc làm trắng da và sữa chua sẽ giúp tẩy tế bào chết đối với da. Có thể nói loại mặt nạ này là hai trong một khi vừa kết hợp làm trắng lẫn tẩy tế bào chết cho da. Sữa chua bạn hãy quan tâm chọn loại không đường, yến mạch bạn có biện pháp mưa loại nguyên hạt và tự xay để đảm bảo chất lượng.


Cám gạo và Mật ong
Cám gạo mang lại sự mịn màng đối với làn da và mật ong có tính sát khuẩn, liền sẹo. Loại mặt nạ này phù hợp đối với hầu hết những loại da nên các bạn cứ yên tâm thường xuyên sử dụng. Mật ong thì bạn phải chọn mua loại nguyên chất để tránh bị tác dụng phụ, do những loại mật ong đã qua xử lí sẽ chứa chất bảo quản dễ gây dị ứng da.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ