Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Một số loại sinh tố trái cây đa chất dinh dưỡng rất có ích đối với sức khỏe

nhau thai cuu 3000mg

Ngoài uống nước lọc thông thường để cung cấp đầy đủ lượng nước cho các bộ phân cơ thể hằng ngày, chúng ta có cách tự chế biến một vài thức uống dinh dưỡng từ những loại trái cây có sẵn trong gia đình ngay bên dưới đây để bổ sung thêm dưỡng chất sức khoẻ trong những ngày hè nóng bức.


Sinh tố dâu tây, chuối, mật ong chống cúm, stress
Cho 200 ml sữa chua, 1 trái chuối, 100gr dâu tây, 1 muỗng canh mật ong và 5 hạt hạnh nhân cùng một số đá viên vào máy sinh tố, xay nhuyễn.
Thức uống này với một số loại vitaminA, B1, B2, C trong dâu tây và các khoáng chất, vitamin trong chuối, mật ong giúp bạn tăng sức đề kháng chống nhiễm trùng, nhiễm độc, cảm cúm và stress.
Đặc biệt, sinh tố này tương thích cho người lớn và cả trẻ nhỏ, bởi trong quả chuối có chứa nhiều tyrosin giúpsản sinh chất dẫn truyền thần kinh dopamin, serotonin có vai trò tích cực cho sự nhanh nhạy, khả năng học hỏi và điều hòa hoạt động của tim mạch.
Ngoài ra, thức uống này còn có tác dụng giúp đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa.


Tham khảo: viên nhau thai cừu placentra 12000mg


Sinh tố dưa lưới và gừng trị bệnh đường tiêu hóa
Xay nhuyễn 1 quả dưa lưới, 2 muỗng canh gừng băm nhuyễn và 2 muỗng canh mật ong. Bạn có mẹo hay thưởng thức sinh tố này mỗi ngày, nhất là vào những ngày mưa để phòng ngừa cảm lạnh và trị các bệnh về đường tiêu hóa.



vien nhau thai cuu 3000mg



Sinh tố xoài, cam và chuối da đẹp, tràn đầy sức sống
Xay nhuyễn 1 trái xoài, 1 trái chuối, ½ hủ sữa chua, ½ quả cam và 2 muỗng canh mật ong. Phái đẹp có cách thưởng thức món ngon này liên tục, vì chúng giúp làn da láng mịn, khỏe đẹp và tràn đầy sức sống.


Sinh tố cam và táo giải độc tố
Xay nhuyễn 1 trái cam, 1 quả táo, 1 muỗng canh nước chanh, 1 củ gừng nhỏ đập dập và 2 muỗng canh mật ong.
Thức uống này có công dụng giải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng và “tránh gặp bác sĩ”.


Tham khảo thêm: nhau thai cừu loại 3000mg


Sinh đố đu đủ và chuối giúp tim mạch khỏe mạnh
Cho 200 ml sữa chua, 1 trái chuối, 1 chén đu đủ (khoảng 200gr), 5 - 8 hạt hạnh nhân, 1 muỗng cà phê sôcôla (hoặc cà phê để tăng mùi hương) và một phần nhỏ mật ong xay nhuyễn.
Các khoáng chất, vitamin và chất chống ôxy hóa mạnh trong đu đủ kết hợp với dưỡng chất trong chuối sẽ giúp đối với hệ tim mạch thêm khỏe mạnh, đồng thời còn làm tăng sức đề kháng và chống viêm nhiễm rất tốt.


Sinh tố nho, dưa leo và bắp cải tím phòng ngừa ung thư
Cho 1 quả dưa leo cắt lát, ½ búp cải tím cắt nhỏ, 100 gr nho bỏ hạt và 1 muỗng canh mật ong vào máy sinh tố xay nhuyễn và thưởng thức.
Sinh tố này rất giàu vitamin C, vitamin K, anthocyanin polyphenols (chất chống ôxy hóa và kháng viêm). Một số nghiên cứu kỹ đối với rằng, anthocyanin có cơ hội giúp giảm nguy cơ tim mạch, tiểu đường và những bệnh ung thư. Nhờ giàu chất chống ôxy hóa, loại thức uống này còn giúp làn da bạn mềm mại và sáng hơn.


Sinh tố rau củ quả đẹp dáng, đẹp da
Cho 100gr bắp cải cắt nhỏ, nước ép một trái chanh, 25 gr lá cần tây, 250 gr quả lê, 1 củ gừng nhỏ băm nhuyễn, 100 ml nước lọc, 2 muỗng canh mật ong, 4 – 5 lá bạc hà và một số ít đá viên vào máy sinh tố, xay nhuyễn rồi thưởng thức.
Sinh tố rau củ quả này rất giàu dưỡng chất quý hiếm như vitamin A, C, E, khoáng chất canxi, kali, phốt pho, sắt, kẽm, chất xơ và ít calo… vừa cung cấp những dưỡng chất đối với toàn bộ cơ thể, vừa giúp giảm béo.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ