Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Viên thuốc uống sữa ong chúa vip Natures Care 2550 úc hộp 365 viên

sua ong chua so 63.2 

Sữa Ong Chúa là những dưỡng chất quý đặc biệt quý giá được thu thập từ mật hoa, chứa chất đạm và nhiều sinh tố bởi một vài con ong thợ cùng với tuyến họng của nó tạo thành. Hỗn dược này là nguồn thức ăn duy nhất của Ong Chúa nên được gọi là Sữa Ong Chúa.


Tham khảo: thuoc sua ong chua 63.1


Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại viên uống bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, tránh lão hóa da và các bộ phân cơ thể. Thành phần của sữa ong chúa gồm có protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của toàn bộ cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng đối với não bộ). Ngoài ra sữa ong chúa nhập từ úc, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP… và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn với công dụng giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện có chức năng sinh lý rất rõ.


Thành phần hoạt tính
 Sữa Ong Chúa Úc Vitamin nhóm A, B, C, D và E; gồm 18 amino acids, Protein và acid béo vào 10-HDA giúp tái tạo làn da mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng và khoẻ mạnh.
Công dụng Sữa Ong Chúa Natures care 2550 của úc 365 viên :



Sau đây các bạn cùng nghiên cứu kỹ viên sữa ong chúa có tác dụng gì nhé!


- Giúp tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó toàn bộ cơ thể trẻ lâu, sữa ong chúa royal jelly costar làm làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ dấu nhăn, duy trì sắc đẹp.


- Với sữa ong chúa royal jelly 365 viên giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.


- Sữa Ong Chúa Natures care 2550 của úc 365 viên  còn có mẹo hay giúp sửa chữa một số tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím dẫn đến.


- Sữa Ong Chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.


- Giúp người tin tưởng sử dụng sữa ong chúa australia royal jelly costar trong việc an thần, ngủ ngon, ngủ yên giấc, phòng bảo quản mất ngủ.


- Viên sữa ong chúa Úc giúp tiến triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt.


- Giúp điều hòa máu cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan A,B,C,D và các bệnh về gan.


- Ngoài ra thuốc uống viên sữa ong chúa giúp toàn bộ cơ thể tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó các bộ phân cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ dấu nhăn, duy trì sắc đẹp.


- Với sữa ong chúa thượng hạng của úc dạng viên chứa chất kháng sinh tự nhiên (anti-bacterial) giúp da bảo quản mụn, tiêu mụn, giữ gìn viêm da.


- Giúp các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.


- Với loại thực phẩm chức năng sữa ong chúa úc costar 1610mg giúp phục hồi khả năng tình dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam.


- Ngoài ra, sữa ong chúa ở úc loại 365 viên này còn có công dụng giúp giữ gìn sức khỏe, bảo quản sự già nua, nâng cao tuổi thọ.


Hướng dẫn sử dụng:
Hướng dẩn sử dụng sữa ong chúa nhập từ úc, dùng hàng ngày một viên vào buổi sáng để có hiệu quả tốt nhất. Vậy uống viên sữa ông chúa có tăng cân không? viên nang sũa ong chúa hoàn toàn không tăng cường cân cho người thường xuyên dùng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ