Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Thuốc sữa ong chúa vip Costar Royal Jelly 1450mg lọ 100 viên

sua ong chua uc 1000mg

Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Đây là loại thức ăn có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chiều chuộng sắc đẹp. Chứa nhiều amino a-xít, các vitamin quan trọng như B5, B6, B1, B2, vitamin C cùng những khoáng chất như: đồng, kali, sắt, can-xi…sữa ong chúa tốt đối với cả chị em lẫn nam giới .


Tham khảo thêm: sua ong chua lifespring royal jelly


Sữa Ong Chúa Costar Royal Jelly có chứa các thành phần thạch chúa, phong nhũ tinh (thực phẩm chức năng có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do một số con ong thợ tiết ra để để riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ.



Sữa ong chúa có tác dụng giúp tăng quá trình trao đổi chất, giúp các bộ phân cơ thể trẻ lâu, làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ dấu nhăn, duy trì sắc đẹp, giúp bảo quản sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ, giúp sửa chữa một số tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím đưa đến.

Tag: sua ong chua 360 vien


Thành phần hoạt tính:
Thành phần chính của Sữa ong chúa chứa 18% Protein, 10-17% Glucid, 5,5% Lipid, khoảng hơn 22 loại Acid Amin quan trọng, trong đó, nhiều loại các bộ phân cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là Cystein, các Acid hữu cơ, các Vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, những enzym, hormon hướng sinh dục cùng nhiều khoáng chất như Canxi, Đồng, chất sắt, Kẽm, Photpho, Kali, Silic, lưu huỳnh và hầu hết một vài dưỡng chất cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa, duy trì làn da khỏe mạnh, tăng cường trí nhớ…


Công dụng Sữa Ong Chúa Costar Royal Jelly:

Xem thêm: sua ong chua 360 vien

- Các công cuộc nghiên cứu của bác sĩ Saenz xác nhận Pantothenic acid trong Sua ong chua ngăn chận sự lão hóa của từng tế bào, từng cơ quan trong cơ thể kể cả các tế bào da.
- Nó trợ giúp trái tim hoạt động điều hòa. Một lượng nhỏ Sữa Ong Chúa được dụng đều đặn hàng ngày có tác dụng hiệu nghiệm trên các chứng cao Cholesterol va Triglyceride.
- Chính các dược chất cô đặc trong Sữa Ong Chúa giúp cải tạo các hoạt động của hệ thống thần kinh. Một lượng rất nhỏ Sữa Ong Chúa được ngậm dưới lưỡi mỗi ngày là đủ để đẩy lùi sự lảo hóa của các tế bào thần kinh.
- Các nội tiết tố này điều khiển các hoạt động sinh dục của nữ giới như: sự rụng trứng, kinh nguyệt, sự đậu thai, điều hòa nhiệt độ, và cả dục tính.
- Hơn thế nữa, Sữa Ong Chúa còn giúp các bộ phân cơ thể hồi sức nhanh lẹ sau khi hóa trị. Nó làm hồi sinh các tế bào bị ảnh hưởng của chất độc hóa học, giúp ăn ngon , làm giảm cơn buồn nôn và đặc biệt là giúp hệ thống miễn nhiễm hoạt động điều hòa trở lại.
- Sữa Ong Chúa cung cấp các những dưỡng chất quý hiếm đã được tiêu hóa sẵn nên dạ dày và ruột không phải làm việc nhiều. Các sinh tố, khoáng chất, amino acid có trong chất liệu thiên nhiên tuyệt vời này được hấp thu vào trong máu và các tuyến dễ dàng để nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể. Chỉ cần dùng Sữa Ong Chúa, với một lượng rất nhỏ, ngậm dưới lưỡi, hoặc hòa vào trong một tách trà nóng hàng ngày là đủ để làm cuộc sống trở nên dễ chịu.


Hướng dẫn tin dùng Sữa Ong Chúa Costar Royal Jelly:


- Hàm lượng cao 1450mg nên chỉ uống ngày 1 viên (vào buổi sáng).


- Vừa thoa vừa uống: Do hoàn toàn sản xuất từ thiên nhiên nên có khả năng bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da ngày 2 lần/ sáng và tối.


- Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần. (Lưu ý : Chỉ ứng dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo vệ bằng viên con nhộng.).

Tag: tac dung cua sua ong chua 1000mg

Ưu điểm:


- 100 viên chỉ với 450.000đ có tính kinh tế.
- HÀM LƯỢNG 1450mg nên chỉ uống ngày 1 viên (vào buổi sáng).
- 100% tự nhiên.
- Vừa thoa vừa uống.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ