Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Thuốc uống ngừa thai có phải là liệu pháp trị mụn trứng cá hiệu quả nhất?

 

Chị Thanh Phượng (27 tuổi) sau khi thấy cô em gái ruột của chính mình đang ở độ tuổi dậy thì vốn bị mụn trứng cá nặng sau một thời gian ngắn thường xuyên sử dụng toa viên uống của bác sĩ da liễu kê đơn có viên uống tránh thai nội tiết thì đột nhiên những loại mụn trứng cá từng đeo bám cô em mình dai dẳng đã bị tiêu diệt sạch, chị tin chắc rằng loại thuốc uống tránh thai này chính là một cách trị mụn trứng cá nhanh nhất cho làn da mà chị đã tìm bấy lâu nay nên đã vội vàng đưa nó vào danh sách thuốc uống làm đẹp. Trước đó, chị đã nghe phong phanh về việc có nhiều người từng uống thuốc uống tránh thai sau đó da trở nên đẹp lên hẳn, bây giờ chính mắt chị nhìn thấy thì chắc chắn không thể nào sai được nên chị vội chạy ra tiệm viên uống tây gần nhà mua liền mấy vỉ thuốc tránh thai về dùng dần.


vien sua ong chua


Thuốc tránh thai có phải là cách trị mụn trứng cá nhanh nhất hay chỉ là ngộ nhận của quý cô


1. “Chỉ tin dùng được trong một số trường hợp nhất định”


Thực chất da của chị Phượng cũng thuộc loại khá đẹp và trắng, duy chỉ bị hơi khô và không được trắng mịn.

Những tưởng rằng mấy vỉ viên uống tránh thai sẽ là một phương pháp trị mụn trứng cá nhanh nhất, sẽ đem lại cho chị một làn da tuyệt vời hơn. Nhưng ai ngờ, một thời gian sau đó chị phải tìm đến tư vấn từ bác sĩ da liễu và cả bác sĩ sản khoa vì da mặt chị bị nám nặng cộng với chứng rối loạn kinh nguyệt.

Thuốc tránh thai khiến cho chị em ngộ nhận như một phương pháp trị mụn có kết quả tốt nhất


Theo phân tích của các chuyên gia của cachtrangda.com, thuốc tránh thai vẫn thường được các bác sĩ da liễu kê đối với một vài các trường hợp bệnh nhân bị mụn trứng cá. Nhưng không phải hễ cứ bị mụn trứng cá là có biện pháp trị khỏi bằng thuốc uống tránh thai và ngoài ra, không phải bất cứ ai cũng có khả năng sử dụng các loại viên uống tránh thai để biến chúng thành cách trị mụn trứng cá nhanh nhất, làm công cụ để cải thiện làn da của chính mình. Nếu như dùng không đúng với bi kịch bệnh nhân, không những không giúp người dùng thoát khỏi mụn trứng cá mà còn khiến họ khổ sở vì các tác dụng phụ của viên uống, không phức tạp là vì viên uống tránh thai vốn là viên uống nội tiết.


Không nhất thiết phải tin dùng thuốc uống tránh thai mới có được làn da trắng đẹp



sữa ong chúa úc


Các loại thuốc uống tránh thai hiện nay được thường xuyên sử dụng cho các trường hợp quý cô bị mụn trứng cá ở mức độ trung bình trở lên, tuy nhiên nguyên do phải có liên quan đến các yếu tố nội tiết. Đối tượng thật hoàn hảo nhất để có thể thường xuyên dùng “phương pháp nguy hiểm” này là phụ nữ khỏe mạnh, đang trong độ tuổisinh sản và có nhu cầu tránh thai.


mua sua ong chua cua uc


Ngoài ra, chị em mà có làn da thuộc loại nhờn hoặc rậm lông, có biện pháp bị hói đầu và mụn trứng cá. Các loại thuốc uống được dùng phải là thuốc uống tránh thai dạng viên để uống hằng ngày chứ không phải các loại khác.


Nhiều phái yếu thường chỉ bị những loại mụn nhẹ thì tốt nhất không được phép sử dụng phương pháp này.

Ngoài ra, loại thuốc uống này còn chống chỉ định với một vài người như: người đang có thai, đang đối với con bú hoặc có tiền sử các bệnh gan, tim mạch, ung thư vú, tắc nghẽn động mạch, tĩnh mạch, rối loạn đông máu, tiểu đường.

2. Cần phải tuân thủ phác đồ chữa trị


Một trong một vài vấn đề mà quý cô có giải pháp gặp phải khi tin tưởng sử dụng thuốc tránh thai như một phương pháp trị mụn trứng cá nhanh nhất đó là bị rối loạn kinh nguyệt vì dùng thuốc không đúng phác đồ do bác sĩ đưa ra. Có một vài quý cô thực chất còn không có nhu cầu tránh thai nên hầu như không chú ý đến kết quả tốt của thuốc uống, từ đó dẫn tới việc uống thuốc không đúng giờ giấc, quên hoặc không uống đúng theo chỉ dẫn trên vỉ.

uống viên sữa ong chúa vào lúc nào

Do thuốc uống tránh thai là một loại thuốc nội tiết nên không thay thế cho một số loại viên uống trị mụn hay kem trị mụn hữu hiệu khác trên thị trường. Vì thế, khi đã dùng thuốc uống tránh thai thì phải dùng đúng với phác đồ như người có nhu cầu tránh thai. Nếu không, chúng sẽ gây ra các rối loạn nội tiết, từ đó tạo ra rối loạn kinh nguyệt tác động không tốt đến sức khỏe.


Cần có sự đồng ý của bác sĩ trong việc áp dụng các cách trị mụn trứng cá nhanh nhất


Các chuyên gia còn đối với biết thêm, việc lựa chọn bất cứ phương pháp chữa trị mụn nào cũng nhất thiết phải có sự kê đơn của các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Ở một vài trường hợp, các bác sĩ còn yêu cầu bạn phải thực hiện một số xét nghiệm trước mới kê đơn đối với dùng viên uống, vì thế tốt nhất nên tuân thủ theo các chỉ dẫn để bảo đảm an toàn và hữu hiệu khi dùng viên uống.

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ