Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Điểm mặt 8 loại thức ăn càng ăn da càng đẹp mượt mà

sữa ong chúa tăng khả năng có thai

Cùng chúng tôi tham khảo những loại thức ăn mà chỉ cần ăn thôi đã giúp chúng mình sở hữu làn da trắng sáng đáng mơ ước.


1. Dâu tây


Trong dâu tây có một nguồn dinh dưỡng cực kỳ dồi dào. Đặc biệt dâu tây rất giàu vitamin A và vitamin C, thậm chí còn cao hơn cả trong cam quýt. Do vậy, có khả năng nói không ngoa, dâu tây chính là nguồn dinh dưỡng vàng cho cơ thể của bạn.


Điểm mặt 10 loại thức ăn càng ăn da càng đẹp mượt mà (0)



Vitamin C có trong dâu tây sẽ giúp thúc đẩy việc sản xuất ra collagen khiến da thêm căng mọng, đồng thời nó cũng làm giảm bi kịch thâm, nám và cải thiện sắc tố da.


2. Trứng


Ăn trứng khoảng một tuần từ 3 – 4 lần sẽ rất tốt cho sức khỏe. Trong trứng có chứa rất nhiều amino acid và chất chống oxi hóa giúp bảo vệ làn da của chúng mình trước sự tấn công của một số tia UV có hại.


3. Dứa


Loại hoa quả nhiệt đới này ăn khá mát và tốt cho hệ tiêu hóa. Nó đặc biệt có lợi cho nhan sắc phái yếu bởi trong quả dứa chứa một hàm lượng cao vitamin C. Trong dứa còn chứa nhiều các enzyme giúp giảm hiện tượng thâm đen của da.


Nếu làn da của chúng ta ít bị kích ứng, khá dầy và khỏe thì có biện pháp nghiền nát một số ít dứa hòa với nước sạch, nhúng gạc trong hợp chất rồi đắp lên mặt để tăng có kết quả tốt làm sáng da.


Hoa quả chứa nhiều vitamin C


4. Chanh


Chanh là thứ quả giúp thanh lọc toàn bộ cơ thể một phương pháp hoàn hảo. Nó chứa ascorbic acid – là một chất chống oxi hóa tự nhiên. Bằng cách uống nước chanh, chúng mình sẽ đẩy lùi được tình trạng gốc tự do phát triển.



nhau thai cuu 60 vien


Thời điểm uống nước chanh ấm tuyệt vời nhất là vào buổi sáng.


5. Cà chua


Cà chua sẽ không chỉ giúp da chúng mình sáng bóng mà còn khiến nó hồng hào, khỏe mạnh. Cà chua vừa bồi bổ vitamin C và licopega giúp da tươi tắn, trẻ trung.


6. Bơ



Chất béo không bão hóa rất tốt trong quả bơ có cách ngăn được bi kịch đỏ tấy ở da. Ngoài ra, nó còn nuôi da căng mịn, tràn đầy sức sống. Quả bơ không một số giúp da sáng khỏe, mượt mà mà còn ngăn chặn được một số vết nhăn mới chớm hiện diện.


sua ong chua dung nhu the nao


7. Tỏi


Tuy là một thứ gia vị nặng mùi song tỏi được xem là thứ siêu thức ăn cho da, tóc và sức khỏe của chúng mình.


Tỏi giúp thanh lọc máu, khiến da thanh sạch hơn từ bên trong. Ngoài ra chất chống oxi hóa dồi dào trong tỏi sẽ làm chậm tiến độ lão hóa.


8. Quả nhàu noni


Quả nhàu noni trồng ở nhiều khu vực nhiệt đới. Siêu mẫu Miranda Kerr – người sở hữu làn da mịn như trẻ thơ từng tiết lộ rằng mình tin dùng loại quả này mỗi ngày để có được vẻ đẹp tỏa sáng như ngày nay. Quả nhàu còn có cơ hội giúp cơ thể tăng sức đề kháng để chống chọi lại với nhiều bệnh tật.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ