Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Mẹo làm đẹp da đẹp hoàn mỹ cho chị em

rang trang khong ton kem

Da là cơ quan lớn nhất của toàn bộ cơ thể, có diện tích đến 1,5-1,8 m2 ở người lớn. Da đảm đương nhiều trách nhiệm: giữ gìn toàn bộ cơ thể trước ngoại cảnh như va chạm cơ học, các dịch lỏng, bức xạ, nhiễm trùng; điều hòa nhiệt độ thân thể;sản xuất Vitamin D giúp cố định Canxi vào xương; tiếp nhận các cảm giác: nóng, lạnh, đau, đè nén, tiếp xúc, tạo vô vàn xúc cảm trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng đối với nữ, da còn có vai trò không thể thiếu - làm đẹp.
Tag: kem duong da hieu feiya



Làn da: vừa tạo nét đẹp, vừa là nơi cần nâng niu nhất của nữ giới


Vẻ bề ngoài của làn da rất quan trọng và nữ giới luôn dõi theo. Mụn trứng cá là kẻ phá bĩnh đáng ghét đối với các cô bé tuổi dậy thì. Dấu chân chim làm phai đi nét xuân của nữ giới sau tuổi 30. Da mỏng, khô, các vết nhăn sâu và chảy xệ ở tuổi mãn kinh. Các tác động từ bên ngoài như tia nắng mặt trời, khói bụi, hoặc từ bên trong toàn bộ cơ thể do các gốc tự do cũng góp phần làm tổn thương da. Phái nữ đã biết cả dãy sản phẩm để lựa chọn chăm sóc da của mình: mỹ phẩm, dược phẩm, thực phẩm có trách nhiệm, thức ăn có công dụng nuôi dưỡng và làm đẹp da, cách chăm sóc da. Nay phái nữ cũng nên biết thêm cơ chế làm đẹp da tự nhiên của cơ thể



Estrogen kích thích sinh tổng hợp collagen là cơ chế làm đẹp da tự nhiên


Nội tiết tố sinh dục nữ estrogen ngoài tác động phát triển bé gái thành thiếu nữ, còn có vai trò lên làn da. Da của người chứa rất nhiều protein, trong đó một loại protein có tên là collagen chiếm đến 70-80% protein của da giúp làm đẹp da. Collagen được sinh sản từ một loại tế bào của da có tên là nguyên bào sợi (fibroblast) có các thụ thể estrogen. Estrogen sẽ gắn lên các thụ thể này, kích thích nguyên bào sợi tổng hợp collagen và elastin - sợi tạo đàn hồi cho da. Như vậy estrogen giữ vai trò chính kích thích sinh tổng hợp collagen và elastin - là các thành tố làm da mềm mại và đàn hồi.
Tag: công dụng sữa ong chúa 63.1



Bổ sung collagen giúp trẻ hóa da.


Do thực tế từ sau 20 tuổi, tác động của estrogen giảm dần, nên collagen và elastin do dasinh sản ít đi, hiện diện các dấu nhăn li ti đầu tiên ở khóe mắt, và sau đó phát triển nhiều hơn nữa. Khi đó việc đuợc bồi bổ đủ collagen sẽ giúp da phục hồi trẻ và khỏe.

thuoc tay trang rang ban o dau



Làm đẹp da theo cơ chế tự nhiên của cơ thể.


Mầm đậu tương mô phỏng theo cơ chế tự nhiên của cơ thể là tác động lên da đểsản sinh collagen. Mầm đậu tương (giá đậu nành), tiếng Anh là soy-bean sprouts, được người châu Á sử dụng từ hàng ngàn năm. Mầm đậu tương chứa isoflavon, một chất có tác động có nhiệm vụ như estrogen nên kích thích dachế tạo collagen. Các kết quả nghiên cứu ở Thụy Sĩ và Brazil cho biết isoflavon giúp làm tăng bề dày, độ chắc và làm ẩm da, tăng số lượng sợi collagen, sợi elastin và mao quản huyết dưới da, làm giảm các nếp nhăn.



Bí quyêt làm đẹp da cho nữ giới


Bí quyết đó là kết hợp của 6 cây thuốc có giá trị thiết yếu cho phái đẹp. Thảo dược đầu tiên là Mầm đậu tương giúp kích thích dasinh sản collagen, chống lão hóa da, khử gốc tự do làm sáng da, giúp tóc mượt, móng chắc khỏe, hoạt hóa tế bào miễn dịch và giúp cải thiện các triệu chứng tiền/mãn kinh như cơn bốc hỏa, khô âm đạo, loãng xương, sa sút trí tuệ.
Tham khảo: bai thuoc trang rang


Bên cạnh đó còn có 5 thảo dược khác giúp làm tăng estrogen, bổ sung thêm chất bổ các bộ phân cơ thể, tăng miễn dịch và làm đẹp da, đó là: Tật lê giúp các bộ phân cơ thể sinh tổng hợp nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, kích thích cơ quan sinh dục hoạt động, Đương quy giúp hoạt huyết, Tam thất có công dụng bổ sung chất bổ, tăng sinh lực, làm đẹp da, Nhàu chống oxi-hóa, tăng cường miễn dịch, tăng sinh lực, Linh chi làm đẹp da, tăng cường miễn dịch./.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ