Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Phương pháp dưỡng đẹp da mặt nhanh nhất và hiệu quả nhất tại nhà

te bao goc co tac dung gi

Từ sau khi ăn tết xong da mặt mình trông sậm màu lại và trông xấu hơn, nhiều mụn hơn, mình đã hỏi một vài người có da mặt trắng tự nhiên, cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất và mình đã thử quả thật hiệu quả. Giờ mình thấy yêu làn da mịn màng của chính mình lắm. Đây là một số cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên mà mình tổng hợp được từ bí kíp học được từ chúng ta bè và trải nghiệm bản thân.


Việc làm đẹp ngoại hình cũng là việc rất quan trọng đối với phái yếu


Có một điều rất đáng ngạc nhiên, đó là một số cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất này lại tin tưởng sử dụng các nguyên liệu từ chính một số loại thức ăn có sẵn ở nhà bếp hay tủ lạnh của chúng mình. Vì thế, các bạn có mẹo hay tự mình thực hiện nó ngay tại nhà một cách nhanh nhất.


1. Mặt nạ từ trứng gà tươi


Cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất với trứng gà tươi rất hữu dụng cho việc làm đẹp


Trứng gà với lòng trắng có chứa nhiều vitamin B, amide cùng với niacinamide từ vitamin B3. Trong đó, niacinamide đã được chứng minh là có cơ hội giúp da trở nên sáng hơn. Ngoài ra, lòng trắng còn có tác dụng giống collagen giúp làm căng và tăng độ đàn hồi cho da. Còn lòng đỏ trứng gà lại chứa rất nhiều loại chất béo và vitamin A rất hiệu nghiệm trong việc cải tổ da khô và nhiều mụn. Với chiếc mặt nạ làm đẹp này, chúng ta có cách thường xuyên sử dụng với hầu hết các loại da. Trong số đó, nó tỏ ra công hiệu nhất đối với da khô và da mụn.


te bao quoc nhau thai cuu


2. Mặt nạ dưa chuột, chanh và dầu olive


Mặt nạ dưa chuột, chanh và dầu olive sẽ giúp chúng ta khôi phục làn da nhanh nhất


Dưa chuột với khả năng hút các chất nhờn trên mặt, sẽ giúp các lỗ chân lông trở nên se lại, giúp da mịn và sáng hơn. Trong trái chanh chứa nhiều axit có mẹo hay làm trắng da. Trong ngay lúc đó, dầu olive lại cho chúng mình vitamin E khiến da trở nên khỏe mạnh, trắng hồng. Với việc kết hợp 3 thứ nguyên liệu trên, chúng mình sẽ có được một phương pháp dưỡng trắng da mặt nhanh nhất để phục hồi làn da của người dùng nó.


Chỉ với việc xay nhuyễn các nguyên liệu trên rồi bôi hỗn hợp lên mặt như một loại mặt nạ làm đẹp và nằm thư giãn các bộ phân cơ thể khoảng 20 phút mỗi ngày, chỉ 2 tuần sau đó, chúng ta sẽ thấy được sự biến đổi rõ rệt với làn da của người dùng nó.


3. Mặt nạ sữa chua


Da mặt tươi tắn và mịn màng hơn với cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất từ sữa chua



tinh chat collagen cua phap


Lấy sữa chua bôi lên da mặt thật đều rồi nhẹ nhàng massage vùng trán xuống vùng mặt, lấy ngón giữa cùng ngón áp út di chuyển từ từ lên lại phần trán, thực hiện đều đặn 30 lần. Tiếp tục massage khóe mắt lên vùng quầng mắt và dừng lại nơi thái dương. Khi lớp sữa chua khô quá nhanh, bạn hãy thoa 1 lớp mỏng thêm nữa nhé! Tiếp tục massage theo hướng từ trán đến khóe mắt rồi di chuyển sang hai thái dương liên tục trong 3 phút.


Hãy lưu ý đừng quá làm dụng việc tẩy da chết vì nó sẽ làm cho da trở nên mỏng và dễ kích ứng hơn


Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý trong việc tẩy da chết. Nếu như chúng ta tẩy quá nhiều, việc này sẽ khiến da chúng mình bị khô và tổn thương đến một số lớp biểu bì vừa tạo ra trên da. Hơn nữa, nếu quá lạm dụng điều này sẽ khiến cho da chúng ta dễ bị sạm và bắt nắng. Thời gian 1 tuần 1 lần là phù hợp cho việc tẩy tế bào chết.


Bạn có biện pháp làm nhiều cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên khác nhau nhưng các bạn hãy quan tâm kiên trì, giữ da mặt sạch sẽ và khi bị nổi mụn thì tuyệt đối không được sờ vào hay nặn mụn nhé. Trên đây, là một vài cách dưỡng trắng da mặt tự nhiên, dễ làm và rất an toàn cho da. Không có nguyên nhân gì để chúng mình không làm ngay để cải thiện làn da của người dùng nó cả. 


Bạn cũng có giải pháp luôn tin tưởng dùng mặt nạ dưỡng trắng da White Doctors - Dòng mặt nạ làm đẹp có các thành phần tự nhiên như: bột ngọc trai, cám gạo, bột yến mạch, vitamin ... Đây là cách dưỡng trắng da mặt nhanh và tốt nhất nếu bạn muốn làm trắng da mặt nhanh.


Mặt nạ trắng da dưỡng chất quý hiếm thiên nhiên White Doctors


Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn với cách dưỡng trắng da mặt nhanh nhất mà tự nhiên!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ