Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Mẹo hay Chăm chút làn da đẹp rạng rỡ lúc giao mùa cho chị em

cong dung cua sua ong chua 63.1

Khoảng thời gian giao mùa với thời tiết biến đổi không ngừng nghỉ cũng như sự tăng giảm thất thường về độ ẩm mang tới nhiều tác động xấu cho làn da. Việc dành thời gian chăm sóc làn da đúng cách bên cạnh công việc nhiều công việc luôn là vấn đề khiến chị em đau đầu. Một vài cách hay nhất dễ làm nhưng cần thiết ngay bên dưới đây sẽ giúp bạn luôn duy trì vẻ tươi mới cho làn da!
Tham khảo: kem duong da feiya



Làm sạch da



Đây là bước đầu tiên tưởng như đơn giản nhưng lại quan trọng nhất trong bất kể quy trình chiều chuộng hay làm đẹp nào.



Sau một ngày hoạt động liên tục, da mặt phải hứng chịu rất nhiều bụi bặm và ô nhiễm từ môi trường. Vì vậy, cuối hàng ngày trước khi tin dùng sữa rửa mặt (SRM), bạn nên bôi kem hoặc dầu tẩy trang để lau đi lớp trang điểm bám trên bề mặt da cũng như các chất bã nhờn, điều mà đôi khi SRM không thể làm sạch hết được. Đồng thời, cứ mỗi 1 tuần 1 lần, bạn nên duy trì thói quen tẩy da chết để làn da được tươi mới và mịn màng hơn, giúp cho việc dưỡng da và trang điểm đạt có kết quả tốt cao hơn.



Mỗi sáng và tối, chúng mình hãy dùng SRM thật hoàn hảo với làn da của chính mình, vừa để massage mặt giúp máu lưu thông, vừa để loại bỏ tế bào chết và các chất cặn bã còn bám trên da sau một giấc ngủ dài hay sau một ngày di chuyển. Trừ da quá dầu hoặc mụn cần SRM đặc trị, những người sở hữu làn da thường, hợp chất thiên khô và hợp chất thiên dầu tốt nhất nên chọn loại SRM trung tính, dịu nhẹ, ít kiềm để làm sạch da một biện pháp nhẹ nhàng, tránh việc tẩy rửa quá mạnh gây tổn thương cho da.




Cân bằng độ ẩm và dưỡng ẩm cho da



Chớ bỏ qua tầm quan trọng của nước hoa hồng (hay còn gọi là lotion), bởi SRM chưa chắc đã loại bỏ được hoàn toàn những bụi bẩn bám trên gương mặt. Bởi vậy, trước khi thoa kem dưỡng cả sáng và tối, chúng mình hãy dùng bông trang điểm thấm nước hoa hồng thoa đều trên mặt và vỗ nhẹ. Bước này có tác dụng làm sạch lại làn da một lần nữa, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và bồi dưỡng độ ẩm, giúp các những dưỡng chất quý hiếm từ kem dễ dàng thẩm thấu qua da.



Cách thức dưỡng da đóng vai trò chính quan trọng không chỉ trong việc đem lại xem làn da vẻ mịn màng tươi sáng, mà còn lựa chọn việc da chúng mình có “ăn nhập” dễ dàng với các lớp trang điểm hay không.



Hãy đầu tư một loại kem dưỡng làm mịn da uy tín và thích hợp với làn da của người dùng nó. Hầu hết các dòng thực phẩm chức năng đều có kem chỉ để cho ban đêm (night cream) với nhiều những chất dinh dưỡng và độ ẩm, và kem ban ngày (day cream) dưỡng ẩm nhẹ nhàng hơn cho da. Nếu bạn lo lắng cream có cơ hội gây nhờn xem làn da dầu hay hợp chất, chúng mình có thể tin dùng emulsion (sữa dưỡng) cùng dòng bởi nó lỏng hơn, bớt đậm đặc hơn, nhưng vẫn bổ sung đủ độ ẩm và dưỡng chất quý hiếm cần thiết. Đồng thời với việc thoa kem, thực hiện các động tác xoa nhẹ bằng đầu ngón tay theo vòng tròn để tăng tuần hoàn máu, chống lão hoá và giúp kem mau thẩm thấu vào da.
Xem thêm: sữa ong chúa royal jelly63 63.1



Da khô hay kể cả da tiết dầu cũng đều là biểu hiện của việc da thiếu nước, bởi khi đó toàn bộ cơ thể phải tăng cường tiết dầu để giữ độ ẩm cho da.



Nước chiếm 70% trọng lượng cơ thể, nên nước cũng có chức năng rất là lớn đối với làn da. Do đó, ngoài việc dưỡng ẩm cho da, bạn hãy không ngừng nghỉ uống nước để bồi dưỡng đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể. Lượng nước mà toàn bộ cơ thể nên nạp vào hàng ngày khoảng 1,5 – 2l, tương đương với 4-5 cốc thuỷ tinh cao. Hãy để một cốc nước trên bàn làm việc của bạn, vừa để giảm bớt sự khô hanh của điều hoà, vừa để nhắc nhở chúng ta uống nước đều đặn. Nước và các vitamin tốt xem nhưn da cũng có thể được cung cấp thông qua các loại trái cây và rau xanh, cùng chế độ dinh dưỡng khoa học!

sua ong chua 63.1



Làn da rạng rỡ cả ngày với lớp trang điểm nền hoàn hảo



Dưỡng da giúp làn da trở nên tươi sáng trẻ trung, còn việc trang điểm giúp gương mặt bạn luôn xinh đẹp rạng rỡ suốt cả ngày dài năng động.



Giữa thời tiết giao mùa, lớp trang điểm nền càng nên được phái yếu chú ý bởi làn da căng mịn là yếu tố chính mang lại vẻ đẹp cho gương mặt. Thấu hiểu làn da phái yếu Á Đông, mĩ phẩm Kanebo đến từ Nhật Bản đã giới thiệu dòng phấn nền trang điểm dạng kem mới: Lunasol Water Cream Foundation thật hoàn hảo với mọi loại da.



Sản phẩm đã được nhiều quý khách kiểm nghiệm và nhận được đánh giá cao trên một vài trang web về mĩ phẩm uy tín như www.makeupalley.com. Có đến 80% các quý khách cho biết sẽ tiếp tục thường xuyên sử dụng Lunasol Water Cream Foundation nhờ một số tính năng vượt trội hơn hẳn các loại sản phẩm cùng loại.



Với thiết kế dạng hũ sang trọng tiện lợi, Lunasol Water Cream Foundation gây ấn tượng bởi cấu tạo cải tiến khi chứa đến 60% nước, giúp bổ sung và duy trì độ ẩm dài lâu, mang đến cảm giác tươi mát căng tràn sức sống coi làn da.Và tuy là dạng kem, nhưng Lunasol Water Cream Foundation lại thẩm thấu rất nhanh, không mang lại cảm giác dày bí khó chịu hay gây đổ dầu, bã nhờn như nhiều loại thực phẩm chức năng makeup dạng kem tương tự.


Tham khảo: Bạn nên quan tâm: thuoc tay trang rang nao tot



Ưu điểm khác của loại sản phẩm phấn nền dạng kem này là độ che phủ hoàn hảo, chất kem mướt thấm nhanh vào da khi được tán đều trên khuôn mặt, không bết dính, hoà vào màu da với màu sắc rất tự nhiên, giúp che đi phần lớn một số vết thâm và không đều màu trên da.



Cùng với đặc tính lâu trôi, không bị oxy hoá, không xuống màu của Lunasol Water Cream Foundation, chúng ta sẽ hoàn toàn tự tin với làn da sáng trong tự nhiên và tinh khiết rạng ngời trong suốt nhiều giờ liền.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ