Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Tìm hiểu lợi ích|công dụng|vai trò} của viên nhau thai cừu|viên uống bổ nhau thai cừu}

 

Nhau thai cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có công dụng tuyệt hảo trong việc loại bỏ nám và vết thâm, thực hiện chức năng tái tạo hồng cầu trong máu, cung cấp năng lượng và những dưỡng chất quý hiếm cho toàn bộ cơ thể. Nói tóm lại, đây là loại thực phẩm - dược phẩm hoàn hảo giúp bạn làm đẹp và làm tăng sức khỏe đối với cơ thể.
Vì lẽ đó, cách đây hơn 1400 năm, nhau thai của cừu đã được Hoàng Gia Anh biết đến và dùng để duy trì sức khỏe và vẻ trẻ trung đối với các thành viên của gia tộc, đặc biệt ưu tiên cho nữ hoàng, công chúa và hoàng tử.


nhau thai cuu costar 35000mg


Thật vậy, nhau thai của cừu đã được chứng minh trong thực tế là có hiệu lực trong việc đảo ngược quá trình lão hóa. Trong nhiều năm, một số người giàu có và nổi tiếng đã liên tục đến các trung tâm thẩm mỹ ở Thụy sĩ  để có được cách điều trị chống lão hóa từ nhau thai của cừu.


Các lợi ích dành cho sức khỏe của nhau thai cừu placentra 35000mg


- Sử dụng đều đặn nhau thai cừu mẹ giúp làm mất vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, vết nhăn giảm sự hình thành sẹo, tăng tính đàn hồi cho làn da căng mịn, sáng bóng, đem lại sức sống mới cho làn da của bạn. Nỗi lo sệ ngực sau sinh của bạn sẻ không còn nếu bạn tìm đến loại thuốc uống bổ dưỡng này.



vien nhau thai cuu 35000mg


- Tinh chất có trong nhau thai cừu mẹ của của Úc có công dụng điều hòa sự tiết chất nhờn kéo theo giảm thiểu bi kịch hở lỗ chân lông.


- Lợi ích bất ngờ của viên nhau thai cừu 35000mg đối với sức khỏe nữ giới trong giai đoạn kinh nguyệt là điều hòa kinh nguyệt, kích thích trứng rụng đều đặn, tăng khả năng thụ thai. Nói cách khác, nhau thai cừu cái giúp hỗ trợ khả năngsinh sản của nữ giới. Mặt khác, loại chất bổ này cũng có công dụng giảm nhẹ các triệu chứng khó chịu như bốc hỏa, thay đổi tâm trạng của phái yếu giai đoạn tiền mãn kinh.


nhau thai cuu costar 35000mg


- Điều đáng chú ý là các những dưỡng chất có nhau thai của cừu cũng thực hiện nhiệm vụ giải độc cho cơ thể khỏi một vài tác nhân gây hại sức khỏe con người từ môi trường và thức ăn.


- Nhau thai cừu cũng rất giàu chất tránh oxy hóa, chống viêm, làm lành nhanh chóng các vết thương và làm tăng hệ miễn dịch cải thiện sức khỏe toàn bộ cơ thể.



Nhờ công nghệ tế bào gốc nhau thai cừu điều trị nám da và làm đẹp nhờ 3 phương pháp dưới đây:



Giải pháp 1: Trị nám


Nhau thai cừu 35000mg costar được cấu trúc bởi thành phần SOD, acid hyaluronic, có hiệu lực tránh oxy hóa bằng cách bảo quản tế bào khỏi sự nguy hại của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin – kẻ thù gây nên sắc tố da, vết thâm nám và màu da không đều.


nhau thai cuu 35000mg costar


Giải pháp 2: Tái sinh trẻ hóa da
Thông qua công nghệ tế « nẩy mầm » và quá trình nhân bản vật liệu di truyền làn da của bạn như được khôi phục và tái sinh trở nên tươi trẻ, trắng sáng.
.
Giải pháp 3: chống nhăn và tránh lão hóa da


Nhờ việc bổ sung hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs - tác nhân tăng trưởng biểu bì da và SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) giúp chống lão hóa và nhăn da mang lại cho phái đẹp một làn da tươi trẻ, căng tràn nhựa sống, xóa tan dấu hiệu của tuổi tác.


Lời kết. Viên uống nhau thai cừu cái úc là giải pháp an toàn, có kết quả tốt không lo tác dụng phụ. Bạn muốn sở hữu làn da đẹp đáng mơ ước đừng bỏ qua cách làm đẹp này nhé.

Theo: http://www.neuwirth-stein.net/

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ