Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Top những tác dụng của Royal Jelly - Sữa ong chúa

thuoc sua ong chua 63.1 sữa ong chúa 63.1|bán sữa ong chúa 63.1|cách dùng sữa ong chúa 63.1|sua ong chua 63.1 la gi|tac dung sua ong chua 63.1|thanh phan sua ong chua 63.1|uong sua ong chua 63.1|vien sua ong chua 63.1|viên sữa ong chúa 63.1|vien uong sua ong chua 63.1|sữa ong chúa 63.1 ở hà nội|sữa ong chúa royal jelly 63.1|sua ong chua so 63.1}

Những lợi ích về mặt sức khỏe do royal jelly - sữa ong chúa mang lại là rất là rõ rệt, và thời điểm hiện tại các trường đại học trên địa cầu đang nỗ lực tìm hiểu về sữa ong chúa một phương pháp không ngừng nghỉ hơn để có khả năng hiểu rõ hơn về nó.Tag: sua ong chua cua uc 365 vien


Điều này là vô cùng hiển nhiên, chỉ với một cú nhập chuột từ Google, chúng ta có khả năng tìm thấy hàng trăm, hàng ngàn bài tìm hiểu và nhận định về các lợi ích của sữa ong chúa. Sau đây, tôi xin liệt kê 10 lợi ích – hiện được coi là tốt nhất – của royal jelly - sữa ong chúa.


Chất chống oxy hóa thời điểm hiện tại đang trở nên thịnh hành bởi vì một vài đặc tính ưu việt của nó. Bởi vì khi các tế bào của chúng mình bị oxy hóa thì sẽ gia tăng nguy cơ của bệnh ung thư, bệnh tim và các vấn đề thoái hóa khác.


Như chúng mình đã biết, quả táo sau khi gọt vỏ sẽ hóa nâu trong vòng vài phút.- vâng và theo nghĩa đen đó cũng chính là một vài gì đang diễn ra với các tế bào của chúng mình trong cuộc đời. Nhưng các nhà khoa học đã phát hiện ra một số loại thức ăn có một lượng lớn chất tránh oxy hóa làm chậm và thậm chí là đề phòng quá trình này.


Sữa ong chúa là một trong số đó. Theo báo cáo trên tạp chí Thực phẩm nông nghiệp hóa học (Journal of Agricultural Food Chemistry) năm 2008, royal jelly – sữa ong chúa có một lượng rất cao chất ngăn chặn oxy hóa.


 9. Điều tiết miễn dịch


Bởi vì tin rằng sữa ong chúa có giải pháp điều tiết miễn dịch cho con người, một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Ryukyus tại Nhật đã tiến hành một tìm hiểu để xác định xem sữa ong chúa có sửa đổi sự phát triển của hệ thống tự miễn dịch ở chuột.


Tự miễn dịch là một trạng thái mà trong đó hệ miễn dịch của toàn bộ cơ thể tấn công chính nó. Bệnh như viêm khớp dạng thấp và nhiều dị ứng là rối loạn tự miễn dịch.


Những con chuột được bằng biện pháp di truyền học đã được cấy gen Lupus, một rối loạn miễn dịch tự động nghiêm trọng.


Trong nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện ra rằng một vài con chuột được bổ sung sữa ong chúa thì gen Lupus hoạt động chậm lại và nó sống lâu hơn so với những con chuột không được bồi dưỡng.


Tuy con người không phải chuột, nhưng tìm hiểu này gần như hỗ trợ nhiều cho chứng thực việc tin tưởng sử dụng sữa ong chúa để tăng hoặc cân bằng hệ thống miễn dịch.


8. Tăng cường có trách nhiệm não


Khách hàng của chúng tôi thường nói với chúng tôi cách họ trải nghiệm một cảm giác hưng phấn nhẹ hoặc thậm chí rất rõ ràng khi dùng sữa ong chúa chất lượng cao của chúng tôi.


Một tìm hiểu của Đại học dược phẩm Gifu ở nước Nhật đã sáng tỏ nguyên nhân tại sao điều này xảy ra.


Các nhà khoa học tiêm vào toàn bộ cơ thể chuột một hỗn hợp độc hại được thiết kế để tiêu diệt tế bào não và sau đó cho chúng dung Sữa ong chúa. Họ thấy được rằng không chỉ sữa ong chúa bảo vệ não bộ, mà nó cũng kích thích có trách nhiệm nhận thức và phục hổi não.


Khi tôi lần đầu tiên tiên đọc tìm hiểu này, một số kết quả này có ý nghĩa to lớn đối với tôi. Tôi đã luôn cảm thấy rằng tôi đã tỉnh táo và sáng suốt hơn khi dùng sữa ong chúa. Nhưng tôi thường chỉ coi là có mẹo hay là một hiệu ứng của viên uống khác hay chỉ nhờ một giấc ngủ ngon đêm đó! Bây giờ tôi biết rằng sữa ng chúa đã giúp tôi làm được điều đó.


7. Bảo vệ gan


Thành thật mà nói, tôi đã không biết rằng sữa ong chúa có biện pháp giữ gìn gan cho đến khi tôi đọc tìm hiểu này. Và đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của việc giữ gan của bạn khỏe mạnh - toàn bộ mọi thứ chúng ta ăn đều phải được nó lọc lại. Vì vậy, gan của bạn là cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của chúng mình.


Tôi tin rằng - Tôi đã gặp nhiều người với gan bị nhiễm độc hoặc bị suy giảm và nó là một tình trạng sức khỏe thường có khả năng dẫn đến ung thư gan. Đơn giản chỉ cần uống nước máy hàng ngày sẽ tiếp xúc đến hơn 200 hỗn hợp độc hạicho gan của bạn. Điều này làm cho tác dụng giữ gìn của Sữa ong chúa trở nên quan trọng hơn.


Các nhà khoa học tại Đại học Erciyes ở Thổ Nhĩ Kỳ cho một vài chú chuột bị tiêm chất độc với gan ăn sữa ong chúa. Họ phát hiện ra rằng sữa ong chúa là một chất bảo quản gan, chỉ sau 7 ngày thường xuyên sử dụng đã hiện diện một công dụng bảo quản đáng kể trên mô gan khỏi chất độc gan.


6. Kháng viêm


Một lượng lớn các nghiên cứu kỹ thời kỳ này đang cho thấy tình trạng viêm mãn tính là một trong một số nguyên nhân gốc rễ của bệnh tim và các bệnh thoái hóa khác như bệnh Alzheimer, viêm khớp và thậm chí một vài bệnh ung thư.


Top 10 lợi ích của Royal Jelly - Sữa ong chúa - Ảnh 2


Một nhóm các nhà khoa học tại Phòng thí nghiệm Sinh hóa Hayashibara tại đất nước mặt trời mọc lựa chọn kiểm tra hoạt động chống viêm của Sữa ong chúa. Họ đã thử nghiệm trên các tế bào gây viêm như TNF-alpha, IL-6 và IL-1.


 Các nhà khoa học phát hiện ra rằng Royal Jelly đàn áp các hợp chất gây viêm và kết luận rằng sữa ong chúa có công dụng chống viêm.


Vì vậy, nếu chúng ta có tiền sử bệnh tim hoặc bệnh Alzheimer trong gia đình của chúng ta hoặc tệ hơn, chúng mình có gen IL-6, Sữa ong chúa có biện pháp là một phương thuốc uống tuyệt vời cho chúng mình.


5. Chữa bệnh da


Nhà khoa học tại Khoa Dược, Đại học Nihon ở Nhật đã tiến hành nghiên cứu kỹ liệu rằng Sữa ong chúa có cơ hội làm tăng khả năng lành vết thương hay không.


Hằng ngày, họ cho chuột một lượng khác nhau của sữa ong chúa và thấy rằng no tiến hành hoạt động chống viêm bằng cách làm giảm tiết dịch và xuất hiện collagen. Sữa ong chúa cũng rút ngắn thời gian chữa lành các tổn thương da, đủ để các nhà khoa học tuyên bố rằng sữa ong chúa có cách làm tăng khả năng lành vết thương.


Điều này hầu như không gây chút bất ngờ nào cho một số người đã thường xuyên dùng sữa ong chúa để dưỡng da trong nhiều năm qua. Sữa ong chúa chứa nhiều những dưỡng chất và vitamin cụ thể hỗ trợ đổi mới da như flavonoid, acid nucleic, acid decanoic, enzyme, và hormones.


Nó cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B1, B2, B3, B5, B6, acetyl-choline và kẽm, toàn bộ đều tuyệt vời cho da. Nghiên cứu cho thấy các axit được tìm thấy trong Sữa ong chúa đóng góp chosản xuất và thúc đẩy collagen.


Chỉ với ba 500 mg viên mỗi ngày hoặc một phần tư muỗng cà phê bột sữa ong chúa tươi mỗi ngày để tối ưu hóa sức khỏe làn da của chúng mình.


4. Bệnh tiểu đường và kiểm soát đường huyết


Nghiên cứu trước đó đã chỉ ra rằng sữa ong chúa có tác dụng như insulincủa cơ thể. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có thử nghiệm lâm sàng để chứng minh một vài phát hiện này. Vì vậy, một nhóm các bác sĩ Đức tại Bệnh viện Đại học Justus Liebig-ở Đức cùng  hai mươi tình nguyện viên trải qua các bài kiểm tra tiêu chuẩn hóa dung nạp glucose (OGTT) trước và sau khi uống 20 g sữa ong chúa.


Các bác sĩ phát hiện ra rằng sau 2 giờ, lượng đường trong huyết thanh của 20 tình nguyện viên đã thấp hơn nhiều sau khi uống 20 g Sữa ong chúa hơn khi họ không dùng nó.


Vì vậy, nếu chúng mình có bất kỳ vấn đề gì với đường trong máu, hãy cố gắng bổ sung sữa ong chúa.


3. Trị loãng xương và mất xương


Một nhóm các nhà khoa học nước Nhật đưa ra giả thuyết rằng sữa ong chúa có khả năng có tác dụng có lợi trên bệnh loãng xương.


Sau khi tiến hành một tìm hiểu trên chuột và cả trong ống nghiệm, các bác sĩ phát hiện ra rằng sữa ong chúa có mẹo hay ngăn chặn loãng xương bằng cách làm tăng hấp thu canxi ở ruột, làm cho nó ngăn chặn hiệu quả cho bệnh loãng xương.


Sữa ong chúa rất có ích trong việc bồi dưỡng canxi và vitamin D nếu chúng ta đang bị loãng xương hoặc có tiền sử về bệnh trong gia đình của chúng ta. Theo nghiên cứu kỹ này, sữa ong chúa sẽ làm tăng khả năng của cơ thể hấp thụ canxi và làm tăng độ cứng cáp cho công thức xương của bạn.


2. Ung thư vú


Một nhóm các nhà khoa học tại Đại học Kyushu ở Nhật tìm thấy công dụng bảo vệ của Sữa ong chúa trên các tế bào ung thư vú.


Trong nghiên cứu, các nhà khoa học tìm thấy một hiệu ứng chống môi trường estrogen của sữa ong chúa. Bisphenol A (BPA) là một môi trường estrogen được tìm thấy trong nhựa kích thích sự gia tăng của bệnh ung thư vú MCF-7.


Nghiên cứu cho thấy sữa ong chúa có tác dụng ức chế sự phát triển của BPA đối với ung thư vú MCF-7 tế bào, mặc dù nó không ảnh hưởng đến sự phát triển của các tế bào trong trường hợp không có BPA.


Chúng ta đều tiếp xúc với hàng chục chất gây ung thư estrogen mỗi ngày thông qua nước uống, mỹ phẩm, chất dẻo và thực phẩm của chúng ta. Bạn hãy khôn ngoan bảo quản mình khỏi các bệnh ung thư bằng dung sữa ong chúa mỗi ngày.


1. Kiểm soát Cholesterol


Một nhóm các nhà nghiên cứu kỹ tại Nhật đã chọn lựa kiểm tra những ảnh hưởng của sữa ong chúa trên mức cholesterol trong máu ở 15 tình nguyện viên.


Họ đã cho một nửa tình nguyện viên 6 gram Sữa ong chúa mỗi ngày trong 4 tuần. Những người uống sữa ong chúa thấy hàm lượng cholesterol và low-density  lipoprotein (LDL) giảm đáng kể so với những người đã không dùng RJ. HDL (cholesterol tốt) nồng độ không thay đổi trong cả hai nhóm.


Vì vậy, có vẻ như Sữa ong chúa làm giảm cholesterol xấu và cholesterol toàn phần trong khi không làm tổn hại đến mức cholesterol tốt. Tuyệt vời!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ