Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Công dụng tuyệt vời của thuốc bổ sữa ong chúa đối với bà bầu

gia cua sua ong chua 63.2 

Niềm hạnh phúc lớn nhất của người cha, người mẹ là ngày ngày thấy con cái mình phát triển khỏe mạnh, thông minh. Vì lẽ đó, ngay từ khi trước và trong quá trình có bầu, nhiều bà mẹ mong muốn tìm một vài thực phẩm tốt nhất, lành mạnh nhất để nuôi dưỡng thiên thần nhỏ đáng yêu của người dùng nó. Nhiều bà mẹ đã tìm đến một loại thức ăn tự nhiên giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Đó là " sữa ong chúa". Những phân tích sau đây của chúng tôi sẻ giúp bạn yên tâm, tin tưởng tin tưởng sử dụng loại " thần dược" tuyệt hảo mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng đối với loài người.



Một là: Sữa ong chúa tốt cho mẹ bầu


Chúng ta biết rằng, protein và các axit amin là những những chất dinh dưỡng cơ bản kết cấu nên tế bào chất xám thần kinh của con người.Tế bào chất xám thần kinh có quan hệ nghiêm ngặt với tư duy, trí nhớ, năng lực phán đoán và phân tích, tính toán của con người.Nói cách khác, nó phản ánh mức độ thông minh, phản ứng nhanh nhẹn của con người


sua ong chua 63.2 gia bao nhieu



Trong hầu hết các loại sữa ong chúa  đều có chứa hàm lượng protein và axit amin rất cao.Nếu được bồi bổ sữa ong chúa vào đúng thời điểm các tế bào thần kinh xuất hiện và phát triển, những tế bào chất xám thần kinh này sẻ có điều kiện phát triển hoàn thiện và khỏe mạnh hơn.
Vì lẽ đó, khi có bầu, người mẹ được bồi bổ đầy đủ sữa ong chúa đúng thời điểm, thai nhi sẽ thông minh hơn, nhanh nhẹn hơn và dồi dào sức đề kháng hơn so với một vài đứa trẻ khác.



gia cua sua ong chua 63.2



Hai là: Cần uống sữa ong chúa đúng thời điểm để phát huy tác dụng tốt nhất


Mặc dù sữa ong chúa được khẳng định là tốt đối với sức khỏe mẹ và bé. Tuy nhiên, đặc tính nổi bật của thức ăn này là kích thích khả năng sinh lý. Nếu bà mẹ dùng không đúng thời điểm thì cả mẹ và bé đều bị kích thích sinh lý sớm sẻ không tốt. Do vậy, việc chọn lựa thời điểm phù hợp để tin tưởng sử dụng sữa ong chúa cho mẹ bầu là hết sức quan trọng


Theo lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng, bước sang quý II của thai kỳ ( tức tháng thứ 4 , 5, 6) tế bào thần kinh não bắt đầu xuất hiện và phát triển, đặc biệt, từ tháng thứ 6 đến tháng thứ 7, số lượng các tế bào thần kinh tăng mạnh. Lúc này, bà mẹ nên bồi dưỡng sữa ong chúa để hấp thu đầy đủ protein và các axit amin cần thiết giúp các tế bào thần kinh phát huy tối đa chất xám. Đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh.
Bước sang tháng 8 và tháng 9, thai phụ nên dừng uống loại thực phẩm này để tránh một số kích thích khả năng sinh lý có khả năng xảy ra mặc dù xác suất này rất nhỏ, không đáng lo ngại.



Ba là. Cách dùng sữa ong chúa dành đối với bà bầu


Người bình thường dùng sữa ong chúa khoảng từ 3 tới 5g một lần (tương đương 1 muỗng cafe đen), ngày từ 1 tới 2 lần đối với dạng nước. Còn cho dạng đông cô, bạn dùng ngày 2 viên chia hai lần, sau khi ăn.


sua ong chua so 63.2


Đối với quý cô mang bầu, vào đúng tháng thứ 3, thứ 4 trở đi, ngày dùng nửa muỗng cafe đen sữa ong chúa, dùng vào buổi sáng trước khi ăn. Nếu khó uống, bạn có giải pháp thay thế bằng dạng viên cô đặc, cũng chứa đầy đủ những chất dinh dưỡng cần thiết đối với sức khỏe.



Hy vọng những phân tích trên có giải pháp giúp quý cô thường xuyên tin tưởng sử dụng sữa ong chúa một bí quyết hiệu quả, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và thông minh!

Nhãn: ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ