Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Dưỡng da mùa lạnh với nhau thai cừu

nhau thai cuu ham luong 12000mg

Nhiệt độ và độ ẩm của mùa đông xuống thấp, ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của làn da, khiến da khô rát, bong tróc, nhăn nheo và nứt nẻ.


Vì vậy, để giữ cho da luôn ẩm và mềm mại, quý cô phải cung cấp dưỡng chất quý hiếm để da luôn có độ ẩm cần thiết. Trong đó, nhau thai của con cừu là một trong một vài loại kem được chọn lựa để giữ ẩm trong một số ngày đông lạnh giá này.


Tag: nhau thai cuu uc 12000mg


Trong một số năm 1930, bác sĩ phẫu thuật người Thụy Điển - Giáo sư Tiến sĩ Niehans, đã tìm hiểu và rút ra kết luận ra các tế bào có nguồn gốc từ nhau thai cừu cái giàu nguồn dưỡng chất, có chứa các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch và các chất có hoạt tính sinh học đã được biết đến như amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic (RNA và DNA), SOD (superoxido dimutase), acid hyaluronic, chẩt tránh oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một vài tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già).



viên nhau thai cừu placentra 12000mg



Vì vậy, nhau thai cừu mẹ đã được các giới quý tộc và Hoàng gia Anh thường xuyên sử dụng để giữ ẩm, chống lão hoá đối với da, duy trì sức khoẻ và làm đẹp. Chúng cung cấp protein, vitamin và hormone thiết yếu giúp loại bỏ các sắc tố nám, tàn nhang, làm tăng tái tạo hồng cầu trong máu, bổ sung năng lượng và những dưỡng chất quý hiếm đối với cơ thể, làm đẹp và trẻ hoá da mặt, làm liền sẹo cũng như điều tiết các tuyến dầu nhờn trên da, giữ cơ thể luôn cân đối.


Sữa rửa mặt dưỡng ẩm
Xà phòng có biện pháp làm đối với da khô hơn, vì vậy, bạn hãy dùng sữa rửa mặt có chất dưỡng ẩm và trà xanh như để làm da mềm mại, giữ được độ ẩm, chống lại cái lạnh gây khô rát và tình trạng bong tróc.


Tham khảo: kem duong da mat feiya


Dưỡng môi
Bạn đừng nhầm tưởng liếm môi sẽ làm đối với môi ẩm hơn mà ngược lại khi liếm môi liên tục quá sẽ làm chúng mất đi độ ẩm tự nhiên và khô hơn bình thường. Đôi môi thường chứa ít độ ẩm hơn các bộ phận khác trên toàn bộ cơ thể, vì vậy chúng cũng thường khô nhanh hơn. Một thỏi son dưỡng môi chuyên dụng từ nhau thai cừu cái sẽ giúp giữ được làn môi luôn căng mọng và mềm mại suốt mùa đông.


Dưỡng ẩm chuyên sâu
Bạn hãy sử dụng kem dưỡng có độ ẩm cao hơn vào buổi sáng và tối ở vùng mặt và cổ nếu da của bạn quá khô ráp để bồi bổ thêm độ ẩm và khôi phục độ trắng sáng. Kem dưỡng ẩm thông dụng từ nhau thai cừu mẹ kết hợp dầu gan cá mập, Vitamin E và tinh dầu bơ giúp đối với làn da luôn mịn màng trong suốt mùa đông với giá khoảng 390.000 đồng một hộp 100mg, nhập khẩu nguyên hộp từ Australia.


Kem dưỡng da tay
Da tay và chân cũng là nơi bị ảnh hưởng trực tiếp, thường bị khô rát và bong tróc nhiều. Bạn hãy bôi kem dưỡng làm trắng da tay hoặc kem dưỡng thể và mang găng tay khi ra ngoài trời, để giúp toàn bộ toàn bộ cơ thể luôn được giữ ấm.


Dưỡng da từ bên trong
Để có một làn da trắng mịn, ngoài việc chăm sóc làn da bằng các thực phẩm chức năng dưỡng từ bên ngoài, việc cung cấp những dưỡng chất đối với toàn bộ cơ thể từ bên trong hết sức quan trọng. Sử dụng các sản phẩm uống làm trắng da bồi bổ có chất lượng là một sự lựa chọn hợp lý.


Không dùng nước quá nóng
Nước nóng sẽ làm mất độ ẩm tự nhiên của da và làm đối với da khô hơn. Vì vậy hãy tắm bằng nước ấm mà thôi. Không nên tắm quá lâu và chỉ một lần một ngày là đủ. Dùng nước quá nóng kết hợp với sữa tắm nhiều hoá chất sẽ gây hại cho da của bạn. Đối với đôi tay cũng vậy, hãy dùng nước vừa đủ ấm để bảo quản da khỏi bị tổn thương.


Chỉ cần thực hiện các bước chăm sóc làn da dễ thực hiện như vậy, bạn đã có một làn da mịn màng, không khô rát và nứt nẻ vào mùa đông.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ