Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Những sai lầm khi làm đẹp da mùa lạnh

sữa ong chúa uc

Dưới đây là những thói quen không tốt đối với làn da của chị em, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một trong số một vài thói quen ấy.
Bạn nên quan tâm: sữa ong chúa làm đẹp da



1.Ngủ nướng
Mùa lạnh, chiếc chăn ấm, nệm êm rất hấp dẫn khiến quý cô muốn ngủ và càng ngủ lại càng buồn ngủ. Việc ngủ nướng sẽ khiến bạn hết sức mệt mỏi và không tỉnh táo lại mất nhiều thời gian. Lời khuyên cho bạn là chị em nên duy trì giờ giấc sinh hoạt ngủ sớm, dậy sớm và ngủ đủ giấc. Thức dậy sớm để hưởng ánh nắng mặt trời, tiếp nhận đủ vitamin D. Bạn sẽ có tinh thần khỏe mạnh.
2. Tắm nước quá nóng
Khi trời lạnh, ngâm mình trong bồn nước nóng khiến quý cô thích thú vì không còn sợ lạnh và cảm giác mệt mỏi như tan biến. Nhưng tắm và rửa mặt bằng nước quá nóng sẽ khiến mạch máu giãn ra, các lớp biểu bì mất đi độ ẩm, da nhanh chóng mất nước và sẽ rất khô.Da mùa lạnh đã khô lại càng khô hơn và bị nứt nẻ hoặc tróc da. Bạn chỉ cần tắm nước ẩm hơn nhiệt độ các bộ phân cơ thể một chút. Tốt nhất nên rửa mặt lại bằng nước lạnh sau khi đã rửa sạch bằng nước ấm.
Xem thêm: sua ong chua so 63.2



3.Sử dụng kem dưỡng ẩm càng nhiều càng tốt?


viên nang mềm sữa ong chúa



Bạn nghĩ rằng thường xuyên bôi kem dưỡng ẩm và bôi lớp kem dưỡng ẩm càng dày càng tốt. Đây là một quan niệm không đúng. Lớp da của chúng ta cũng cần được trao đổi khí. Quá nhiều dưỡng ẩm gây tắc lỗ chân lông, gây mụn đầu đen.Vì vậy, để da có thời gian thoáng nhằm tái tạo lại làn da rất quan trọng. Chỉ thoa kem dưỡng ẩm da mặt buổi sáng và tối trước khi đi ngủ. Thi thoảng, khi ở nhà hoặc 1- 2 ngày/ tuần vào buổi tối quý cô không cần thoa kem dưỡng ẩm. Mặt nạ dưỡng ẩm bằng các loại trái cây như mặt nạ dưa hấu, trái lê, sữa tươi… sẽ bồi dưỡng nước đối với làn da, giúp da trở nên căng sáng hơn.
Tham khảo: sua ong chua 63.1 ky duyen


4.Quên uống nước
Dù mùa lạnh phụ nữ thấy không khát nước nhưng bạn vẫn nên uống nhiều nước. Bạn hãy uống một ly nước nóng với chanh vào mỗi buổi sáng thức dậy. Đây là phương viên uống cây thuốc có giá trị của Trung Quốc giúp tái tạo năng lượng cho các bộ phân cơ thể.
Nó sẽ giúp loại bỏ độc tố của các bộ phân cơ thể, bao gồm gan và túi mật. Điều này có nghĩa là các bộ phân cơ thể sẽ có thể làm sạch máu nhanh hơn khi loại bỏ các độc tố gây xấu cho làn da. Ngoài ra, nên bổ sung nước ép trái cây, rau củ để tăng cường vitamin và chất khoáng đối với làn da.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ