Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Phương pháp làm đẹp da từ một số loại rau của quả

nhau thai cuu uc 15000mg

Đơn giản chỉ với một vài nguyên liệu tự nhiên cũng đủ để tạo đối với bạn niềm tin về tác dụng chăm sóc da mặt an toàn, kết quả tốt của nó.


Dưa chuột
Dưa chuột ngoài thành phần vitamin A, B1, B2, C, còn chứa một lượng quan trọng các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod… Dưa chuột lại là một thực phẩm có tác dụng thanh nhiệt và lợi tiểu. Nhưng điều chủ yếu nhất là dưa chuột nổi tiếng về việc giúp làm đẹp da mặt.
Từ dưa chuột, người ta chế ra một số "sữa dưa chuột" dùng để bảo quản, làm đối với da mặt được trắng sáng tươi, đẹp, ít dấu nhăn hay chậm nhăn.
Cách làm đẹp tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái mỏng theo chiều dài đắp ngay lên mặt khoảng 20 phút, rồi lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Như vậy, bạn sẽ thường xuyên sử dụng hết thành phần vitamin và một vài chất tốt đối với da trong dưa chuột.


Tham khảo thêm: nhau thai cừu placenta 15000mg


Cam tươi
Cam chứa rất nhiều vitamin C, một thần dược giúp da sáng hồng nhanh chóng. Bạn có thể thường xuyên dùng cam để rửa mặt hàng ngày, vì không chỉ có công dụng làm sạch, cam cũng là loại mỹ phẩm tẩy trang rất tốt đối với da nhạy cảm. Tuy nhiên, cũng như các loại mặt nạ tự nhiên, nên ngăn chặn tiếp xúc với nắng để phòng ngừa da bị sạm trở lại.
Sau khi rửa mặt sạch, thoa nước cam lên mặt và mát xa trong vòng 5 phút. Có thể thấm nước cam vào khăn để đắp lên mặt để phát huy công dụng làm sạch và sáng da hơn. Sau đó rửa lại với nước ấm, bạn sẽ cảm nhận được làn da trắng đẹp.



nhau thai cuu 15000mg



Nước chanh
Đây là thực phẩm không phức tạp nhất giúp sáng da. Nước chanh có hiệu quả cao trong việc làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn trên da, giúp da mặt luôn sạch bóng. Chỉ cần bôi trực tiếp nước chanh lên mặt và nhớ rửa sạch sau vài phút, bạn sẽ có làn da sạch bóng, căng mịn.


Tham khảo: nhau thai cừu golden health


Cà rốt
Gọt vỏ cà rốt xay nhuyễn, bỏ vào 1 hũ sữa chua, nhồi đối với thật đều. Dùng hợp chất này xoa lên mặt đối với đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách này trị mụn trứng cá đối với các cô gái mới lớn rất công hiệu. Trường hợp này, chất sữa chua tác động có nhiệm vụ như viên uống kháng sinh diệt vi khuẩn gây ra mụn, mà không làm da bạn bị khô. Còn riêng sinh tố A trong cà rốt lại có tác dụng làm lành vết sẹo do mụn dẫn đến.


Quả dâu tây
Là một chất tẩy rửa hiệu quả chẳng khác gì đắp mặt nạ. Dâu tây chứa vitamin C, chất chống ôxy hóa và chất tẩy da chết. Bạn có khả năng nghiền nhỏ dâu tây tươi rồi đắp lên mặt hoặc chà xát chúng lên da mặt. Mặt nạ dâu tây gồm dâu tây, quả việt quất, sữa chua và mật ong nghiền nát, trộn đều, sau đó đắp lên mặt và rửa sạch, bạn sẽ có làn da trắng hồng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ