Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Cách hay để chúng mình sở hữu làn da tươi trẻ

my pham transino

Phụ nữ ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vẻ đẹp và họ đặc biệt chú trọng việc chăm sóc làn da. Để luôn tươi trẻ, mịn màng, làn da cần được chiều chuộng cẩn thận từ bên trong chứ không dễ thực hiện chỉ là bên ngoài.
Tham khảo thêm: kem feiya chinh hang


Da vốn là một cơ quan lớn nhất và phức tạp của các bộ phân cơ thể. Về cấu tạo, da gồm ba lớp: biểu bì, trung bì và hạ bì. Lớp biểu bì bao gồm 5 lớp tế bào. Trong đó, lớp cuối cùng là lớp nền, chịu có nhiệm vụ chế tạo ra các tế bào mới và các tế bào này sẽ dần bị đẩy lên trên cho tới khi lên tới bề mặt sẽ bị làm biến mất. Như vậy, việc chăm sóc da chính là chăm sóc lớp trung bì và hạ bì.


Để sở hữu làn da khỏe mạnh, đẹp mịn màng, chúng mình cần giữ da sạch và chăm sóc tốt cho lớp trung bì và hạ bì theo các cách sau:


1. Nhẹ nhàng tẩy tế bào chết


Tẩy tế bào chết một phương pháp nhẹ nhàng bằng nước sạch


Nhiều người tin rằng dùng một số loại bông tắm, dụng cụ tẩy tế bào chết chà sát mạnh lên da sẽ giúp loại bỏ tế bào chết cùng các chất thải, độc tố trên da. Hành động này không giúp da khỏe hơn mà còn làm da xỉn màu vì sức mạnh sẽ làm hư hại công thức của một hoặc cả ba lớp của da.


Thực chất, làn da vốn được cấu trúc với cơ chế tự làm sạch, vì thế chỉ cần nhẹ nhàng tẩy rửa tế bào chết và quan trọng là bạn cần bồi bổ dinh dưỡng cho da bằng chế độ bổ sung thức ăn và lối sống khoa học.
Xem thêm: uong collagen rat tot


2. Hạn chế dùng xà phòng, nước nóng


Thường xuyên sử dụng nước nóng và xà phòng có giải pháp làm khô tuyến bã nhờn, gây nên bi kịch khô da. Bạn chỉ nên tin dùng xà phòng khi hoạt động quá nhiều hoặc tiếp xúc với các chất hóa học, môi trường ô nhiễm...

kem dưỡng trắng da transino


3. Ăn thực phẩm giàu nước


Rau quả, trái cây là những thực phẩm giàu nước


Làn da khỏe mạnh cần việc lưu thông máu đều đặn và mạnh mẽ, giúp tăng cường chuyên chở những dưỡng chất quý hiếm đến nuôi dưỡng các tế bào da và loại bỏ các tế bào chết, chất thải trên da. Việc ăn các thực phẩm giàu nước, chủ yếu là những loại rau và trái cây sẽ giúp làm được việc này. Đặc biệt, các loại rau có lá màu xanh sậm được coi là nhóm thức ăn tốt tăng cường sức khỏe cho da thông qua việc thúc đẩy lưu thông máu.
Tham khảo thêm: kem duong trang da transino


4. Cung cấp các hoạt chất: Procyanidin, Omega, Vitamin E


Làn da tươi trẻ, mịn màng và săn chắc hơn khi được bổ sung các hoạt chất procyanidin, omega, vitamin E


Chất procyanidin được sản xuất từ vỏ cây thông Pinis Pinaster (Pháp) là chất chống ô-xy hóa mạnh, có công dụng ức chế sự tổng hợp sắc tố melanin, giúp chống sạm nám từ gốc. A-xít béo Omega có trong Evening Primrose Oil có công dụng duy trì độ ẩm cần thiết và cải thiện bi kịch khô da, giúp da mịn màng. Vitamin E chống ô-xy hóa, giữ gìn da khỏi tác hại của tia cực tím.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ