Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Sử dụng những chất chống lão hoá để làn da đẹp tươi trẻ hiệu quả

vien uong nhau thai cuu co tot khong

Bạn có một làn da lão hóa và nhiều nếp nhăn. Nhất là một vài chị em bắt đầu tuổi 30 da bắt đầu hình thành các vết lão hóa, chảy xệ và đổi màu. Bạn có giải pháp không chú ý vì trát những lớp trang điểm lên mặt. Nhưng theo thời gian nó sẽ càng ngày càng biểu hiện mạnh hơn khiến da bạn thiếu sức sống và đẩy lùi nét trẻ trung của khuôn mặt bạn.



Bạn có thể tìm đến các biện pháp cứu vãn các nét trẻ trung của mình bằng các liệu pháp thẩm mỹ như bơm botox, phẫu thuật căng da,…Làm da bạn săn chắc trẻ trung trở lại. Nhưng đi kèm với nó là nhiều rủi ro. Bạn không muốn thực hiện dao kéo trên khuôn mặt của chính mình bạn tìm đến các sản phẩm công nghiệp làm công cụ tránh lão hóa. Nhưng chưa chắc loại sản phẩm đấy dành cho bạn đã là tốt nhất.



Vậy làm thế nào để có làn da đẹp tránh lão hóa? Bạn hãy tham khảo lời khuyên của các bác sĩ da liễu ngay bên dưới đây.



Kem dưỡng ẩm
Da khô tạo ra nhiều dấu nhăn hơn da ẩm. Theo các nghiên cứu kỹ khoa học, da khô có tố độ bị nhăn gấp đôi so với da ẩm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn năm nay 28 tuổi chứa loại da khô sẽ bị nhăn bằng 52% so với năm 36 tuổi. Trong khi đấy gia ẩm chỉ 22%.
Muốn làm chậm quá trình lão hóa và làm đẹp mượt mà da mặt thì bạn hãy chú ý dùng những loại kem dưỡng ẩm . Không chỉ là những loại kem dưỡng ẩm tự nhiên mà cả những loại kem công nghiệp để làm ẩm làn da của bạn. Nó không chỉ có công dụng làm ẩm tạm thời mà còn đối với hữu hiệu lâu dài của việc bảo vệ làn da.
Retinoids
Theo các nghiên cứu kỹ về các sản phẩm chống lão hóa  và một số lời khuyên của các bác sĩ da liễu thì chống lão hóa và giảm vết nhăn là retinoids ( nghĩ Retin-A và Renova). Retinods  làm tăng lượng tế bào sâu bên trong lớp hạ bì. Giúp kìm hãm các đường nhăn, nếp gấp trên da.


Bạn nên  luôn tin tưởng dùng hàng đêm để retinoids kích thích tái tạo collagen và làm biến mất các tế bào da khỏi bị hư. Nó cũng giữ vết nhăn không biến thành rãnh sâu.
Retinoids được coi là liệu pháp mạnh nhất để chống nếp nhăn. Chính vì vậy bạn cần phải mua nó theo toa mà không thể mua trực tiếp ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc hiệu viên uống. Các loại sản phẩm chứa Retinods được bày bán bên ngoài thường nhẹ hơn với các kết cấu kê đơn.
Bạn nên đến các bác sĩ da liễu để được tư vấn về cách mua và tin dùng hợp lý bởi vì Retinoids có cách gây khó chịu đối với da. Chìa khóa để thường xuyên sử dụng là không bỏ cuộc khi làn da của bạn có dấu hiệu đầu tiên của đỏ và bong tróc .
Axit alpha-hydroxy
Khi có tuổi, da của chúng ta có xu hướng trở nên mỏng hơn, khô hơn và nhiều nếp nhăn hơn.  Có một loại Axit alpha-hydroxy (AHA)  sẽ giúp tẩy da chết,  phá vỡ các liên kết da chết, khô và để lại làn da tươi sáng, mượt mà hơn. Các nghiên cứu kỹ cũng đối với thấy AHA có cơ hội tăng cường độ dày của da. Các Axit alpha-hydroxy (AHA) được tìm thấy ở các loại thực phẩm chức năng kem bôi và mặt nạ hóa học. Nhưng phổ biến nhất vẫn là ở các thực phẩm.  Theo  như Wikipedia, các  loại Axit alpha-hydroxy  ở thực phẩm bao gồm: axit glycolic (từ đường mía), acid lactic (từ sữa chua), acid malic (từ táo), axit citric (từ trái cây họ cam quýt) và axit tartaric (từ rượu vang nho).
Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thường xuyên sử dụng một loại axit alpha-hydroxy làm mặt nạ không nhiều hơn một lần một tuần và có thể thường xuyên sử dụng những loại kem nhẹ chứa AHA.



vien uong nhau thai cuu



Các gốc tự do – những phân tử ôxy không ổn định bịsinh sản bởi ô nhiễm, căng thẳng và mặt trời là một cơn ác mộng của công việc chăm sóc làn da. Các gốc tự do này tấn công các tế bào da khỏe mạnh và dẫn đến suy giảm collagen, gây ra vết nhăn.
Bạn có mẹo hay chống lại các gốc tự do bằng cách luôn tin tưởng dùng một loại kem chống oxy hóa vào mỗi buổi sáng có một sự kết hợp của bất kỳ 2 hay nhiều thành phần như trà xanh, vitamin C và E, và coenzyme Q10, alpha-lipoic acid, quả lựu. Các chất ngăn chặn oxy hóa này sẽ chống lại những gốc tự do mặt trời xuất hiện.
chong lao hoa lam da tre dep


vien nhau thai cuu gia bao nhieu



Kem chống nắng
Mặt trời cũng là nguồn gốc tạo ra nếp nhăn. Da của bạn mỏng hơn, nhạy cảm hơn để dấu nhăn nhiều hơn cũng do ánh nắng mặt trời. Đây là lý do tại sao phái yếu có làn da sẫm màu hơn có xu hướng trẻ lâu hơn so với độ tuổi của chị em da trắng.
Bạn có cách ngăn chặn tổn thương da hơn bằng cách dùng các loại kem có ít nhất chỉ số chống nắng hằng ngày là SPF 30.  Dùng kem chống nắng không ngừng nghỉ và hãy tìm kem chống nắng có cả hai tia UVA và UVB.
Hydroquinone
Đốm đen trên da được tạo ra bởi ánh nắng mặt trời, hay những sửa đổi nội tiết các bộ phân cơ thể nó được gọi là nám, tàn nhang. Cách nhanh nhất và có kết quả tốt nhất để thoát khỏi các đốm đen là làm bằng laser, có cơ hội tốn kém nhưng lại là chữa trị tốt nhất chữa trị nám. Một phiên bản rẻ hơn được sử dụng là một loại kem hydroquinone như yêu cầu của các bác sĩ da liễu. Để bạn có giải pháp áp dụng đối với một số vùng da bị nám, tối màu vào ban đêm mang lại kết quả tốt trắng sáng hơn.
Các cách khác để giữ làn da đẹp tươi trẻ hơn


Theo độ tuổi, có rất nhiều cách khác để giữ cho làn da của bạn được tươi trẻ. Dưới đây là những lời khuyên cho bạn.
Ngủ đủ giấc, không thiếu ngủ có thể gây hại đối với khuôn mặt của bạn.
Đeo kính râm vào một vài ngày nắng. Nheo mắt quá nhiều có biện pháp tạo ra vết chân chim thường trực.
Mặc một chiếc áo chống nắng khi đi ra ngoài ánh mặt trời trong một thời gian dài.
Căng thẳng gây ra lông mày nhíu lại, đưa đến dấu nhăn. Bạn nên xả stress hoặc tham gia các khóa thiền hoặc yoga!
Tìm một loại kem dưỡng ẩm tốt và tin dùng nó không ngừng nghỉ. Kem dưỡng ẩm có thể làm da mềm mịn và có giải pháp làm giảm một vài dấu hiệu của vết nhăn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ