Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Chăm sóc da cho phải yếu nơi công sở

feiya

Những bí quyết đơn giản và đặc biệt giúp quý cô tiết kiệm thời gian sau đây sẽ giúp quý cô loại trừ một số tác hại trong quá trình làm việc bên máy tính và có được làn da ưng ý.


Đọc thêm: sua ong chua 63.2 mua o dau


 


Tận dụng không khí thiên nhiên


Bạn thường bật máy điều hòa trong suốt khoảng thời gian làm việc tại văn phòng, tuy nhiên chị em cần hiểu rằng khi bật điều hòa đồng nghĩa với việc mọi cửa ra vào phải được đóng kín, điều này rất bất lợi đối với làn da. Lâu dần sẽ khiến da bị khô, mẩn ngứa, thiếu nước, nhanh lão hóa và dễ hiện diện dấu nhăn.


Lời khuyên đối với bạn trong trường hợp này là cần tránh lạm dụng điều hòa trong suốt cả buổi làm việc, thay vào đó hãy tận dụng mọi cơ hội để làn da được tiếp xúc với không khí thiên nhiên.


Sau khoảng một tiếng làm việc phái yếu nên dành khoảng 5 phút nghỉ ngơi, ra ban công hít thở khí trời.


Điều này không quá khó ví như sau khoảng một tiếng làm việc quý cô nên dành khoảng 5 phút nghỉ ngơi, ra ban công hít thở khí trời. Xin nói thêm đây cũng là cách để mắt thư giãn rất có kết quả tốt.



kem feiya hang xach tay



Sữa tươi - thần dược dưỡng da hiệu quả


Trước khi ra khỏi nhà tới công sở, phái yếu đừng quên mang theo một hộp sữa tươi không đường và một miếng bông gòn. Trong giờ giải lao hãy tranh thủ thấm sữa tươi lên miếng bông gòn và chậm nhẹ lên da mặt.


Các chuyên gia da liễu cho rằng sữa tươi có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của môi trường xung quanh, đặc biệt khi phụ nữ phải thường xuyên làm việc bên máy tính.


Hơn thế nữa, sữa tươi còn là nguồn chất dinh dưỡng bổ sung đối với làn da phái yếu những loại vitamin và khoáng chất cũng như các chất tránh oxy hóa hữu hiệu.
Xem thêm: sua ong chua 63.1 cua my


Đừng quên luôn tin tưởng dùng kem chống nắng


Kem chống nắng là “vũ khí” giúp chị em chống lại tia cực tím nguy hại từ mặt trời - “thủ phạm” khiến làn da quý cô bị sạm đen và thậm chí ung thư da.


Ngoài ra kem chống nắng còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của làn da, vì vậy ngay cả khi làm việc trong văn phòng phái yếu cũng nên thoa một lớp mỏng kem chống nắng lên bề mặt da để giúp bảo vệ làn da được hữu hiệu hơn.


Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi chọn mua kem chống nắng có chỉ số SPF trên mức 30 và nếu phái yếu thường xuyên tiết ra nhiều mồ hôi, thì nên lựa loại kem chống nắng không có khả năng thấm nước để khi bôi kem không bị trôi đi và bảo vệ bạn tối đa.


Sữa tươi có tác dụng bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của môi trường xung quanh, đặc biệt khi chị em phải thường xuyên làm việc bên máy tính.


Uống nước thường xuyên


70% cơ thể phụ nữ là nước, nước có chức năng vô cùng lớn lao đối với sức khỏe của con người. Không chỉ dừng lại ở đó, nước còn được xem như một loại “mỹ phẩm” đối với làn da, bởi lẽ thiếu nước toàn bộ cơ thể quý cô sẽ bị khử nước, làn da khô do thiếu nước…


Chính vì thế, một trong một số kinh nghiệm dưỡng da vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được  là hãy duy trì thói quen uống đủ lượng nước cơ thể cần. Trung bình mỗi ngày cơ thể chị em cần 6-8 cốc nước.


Ngoài nước lọc, phụ nữ có thể uống thêm các loại nước ép trái cây để bồi dưỡng những dưỡng chất quý hiếm và vitamin đối với toàn bộ cơ thể. Nhưng cần tránh thu nạp một vài loại đồ uống có cồn và gas.
Tham khảo: sữa ong chúa uống vào lúc nào


 


Giấy thấm dầu - “vật bất ly thân


Bạn nên mang theo giấy thấm dầu thường xuyên nếu da phụ nữ hay tiết ra chất nhờn, lượng chất nhờn này cần được thấm hút nhanh chóng vì đó chính là nguyên do tạo ra mụn trứng cá.


Ví thế hãy coi giấy thấm dầu như một vật bất ly thân.


Sử dụng mỹ phẩm kết hợp nhiều công dụng


Điều này có nghĩa là phái yếu có thể tin dùng loại kem dưỡng làm mịn da vừa có tác dụng dưỡng da vừa có khả năng chống nắng… Lựa chọn mỹ phẩm kiểu như vậy vừa giúp quý cô tiết kiệm thời gian mà vẫn thực hiện đủ các bước dưỡng da cần thiết.


Theo Tuổi trẻ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ